Bắc Hà: Đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về xây dựng quê hương
Lượt xem: 286

         Chiều ngày 11/01, UBND huyện Bắc Hà long trọng tổ chức chương trình chào đón các đồng chí quân nhân hoàn thành nghĩa vụ Quân sự trở về xây dựng quê hương. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Duy Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Văn Đăng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể; UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

         Qua thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, 85 quân nhân là con em đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện đóng quân tại các đơn vị Sư đoàn 316, Trung đoàn 254, Lữ đoàn 543 và các đơn vị trực thuộc Quân khu 2 đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về địa phương.

anh tin bai

Quang cảnh chương trình

         Trong quá trình học tập, rèn luyện, các đồng chí quân nhân đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực tu dưỡng, rèn luyện và trưởng thành; khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ của tuổi trẻ huyện nhà, tô thắm thêm truyền thống của quê hương. Được trở về quê hương, các quân nhân hứa quyết tâm phát huy ý chí của anh bộ đội cụ Hồ, sống và thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục cống hiến công sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

anh tin bai

Đại diện quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự phát biểu tại chương trình

         Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đinh Văn Đăng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin nhanh kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quân sự, quốc phòng của huyện trong 2 năm 2021-2022 tới các quân nhân. Trong đó, nhấn mạnh việc thực hiện nhiệm vụ kép “vừa chống dịch Covid-19 vừa phát triển kinh tế xã hội. Đồng chí chủ tịch UBND huyện Đinh Văn Đăng cũng đã biểu dương và chúc mừng các đồng chí quân nhân hoàn thành thời gian phục vụ tại ngũ trở về địa phương. Đồng chí nhấn mạnh: các đồng chí là thanh niên ưu tú, đại diện cho tuổi trẻ huyện nhà vinh dự, tự hào được học tập, rèn luyện, tu dưỡng và phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của bộ đội cụ Hồ trong thời gian phục vụ tại ngũ. Các đồng chí đã chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội. Trong quá trình học tập rèn luyện tại ngũ, nhiều đồng chí đã vinh dự được đơn vị giới thiệu và kết nạp vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam, nhiều đồng chí đã được đơn vị khen thưởng. Các đồng chí đã góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của quê hương Bắc Hà anh hùng.

anh tin bai

Đ/c Chủ tịch UBND huyện Đinh Văn Đăng phát biểu tại chương trình

         Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các đồng chí quân nhân tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Ra sức học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, trình độ về mọi mặt; là lực lượng dự bị động viên luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ địa phương giao. Tích cực đẩy mạnh phát triển kinh tế gia đình, tham gia các hoạt động của địa phương, thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở khu dân cư. Luôn là lực lượng dự bị hùng hậu, tin cậy của Đảng, nhà nước, nhân dân; sẵn sàng bổ sung, tăng cường sức mạnh chiến đấu khi Quân đội cần. Bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN, cùng với các lực lượng đưa đất nước đi lên con đường CNXH, thực hiện thành công hai nhiệm vụ chiến lược của đất nước. Đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể từ huyện đến các cơ sở thường xuyên quan tâm và thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, hướng nghiệp, dạy nghề tạo việc làm ổn định cho các đồng chí là quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

anh tin bai
anh tin bai

Các đ/c lãnh đạo huyện tặng quà cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

anh tin bai

Tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho các quân nhân

         Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng quà chúc mừng 85 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về xây dựng quê hương; Trung tâm GDNN – GDTX cũng đã triển khai các hoạt động giới thiệu, tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các quân nhân xuất ngũ./.

 

Ngọc Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1