Bắc Hà thăm hỏi động viên, tặng quà chiến sỹ mới nhập ngũ tại Trung đoàn Bộ binh 98 (Sư đoàn 316, quân khu 2)
Lượt xem: 669

         Ngày 7/5, đoàn công tác huyện Bắc Hà do đồng chí Nguyễn Thị Nga- Phó bí thư thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 tại Trung đoàn bộ binh 98 thuộc Sư đoàn 316 Quân khu 2.

anh tin bai

Quang cảnh buổi thăm hỏi, động viên chiến sỹ mới tại Trung đoàn 98

            Tại Trung đoàn Bộ binh 98, thuộc sư đoàn 316 đóng quân tại xã Chí Đám huyện Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ, huyện Bắc Hà có 60 chiến sỹ là con em các dân tộc trên địa bàn huyện tham gia huấn luyện tại Trung đoàn.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu tặng quà cho trung đoàn 98

         Sau hơn 02 tháng học tập, các tân binh huyện Bắc Hà đều phấn khởi, tự tin, đoàn kết, đã thích nghi dần với nề nếp, chế độ hàng ngày, thực hiện tốt nội dung , chương trình huấn luyện. Chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị , tác phong chững trạc tích cực tham gia các phong trào, các hoạt động do đơn vị tổ chức. Cùng với sự rèn luyện của trung đoàn 98 sự động viên kịp thời của cấp ủy chính quyền địa phương và người thân mỗi cán bộ chiến sỹ mới của huyện Bắc Hà đã luôn xác định tốt nhiệm vụ, an tâm tư tưởng, có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, cùng tập thể cán bộ, chiến sĩ thương yêu, giúp đỡ nhau trong học tập, công tác, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị, chấp hành nghiêm các chế độ, nền nếp chính quy.

anh tin bai
anh tin bai

Tặng quà, chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sỹ trung đoàn 98

              Thăm hỏi, động viên các chiến sĩ, đồng chí Nguyễn Thị Nga- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã động viên, khích lệ tinh thần các chiến sỹ của huyện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại trung đoàn 98. Đồng thời bày tỏ mong muốn các chiến sỹ an tâm tư tưởng, ra sức học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn, phấn đấu trở thành người chiến sĩ ưu tú, có kỷ luật nghiêm, sức khỏe tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện  ủy tin tưởng mỗi cán bộ chiến sỹ được rèn rũa trong môi trường quân đội sẽ giúp các em trưởng thành hơn, rèn luyện cho bản thân những phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân để sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục có những đóng góp để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tham quan trung đoàn 98

         Đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện ủy Bắc Hà cũng cũng gửi lời cảm ơn tới Trung đoàn 98 trong những năm qua đã quan tâm, giúp đỡ, huấn luyện tốt cho bao thế hệ con em Bắc Hà.

         Nhận dịp này, Đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện ủy Bắc Hà Nguyễn Thị Nga cùng các đồng chí trong đoàn công tác của huyện Bắc Hà đã tặng quà cho đơn vị huấn luyện trung đoàn 98 và trao tặng 60 phần quà động viên, khích lệ các chiến sỹ mới của huyện Bắc Hà.

         Cũng tại chuyến thăm đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Nga cùng các đồng chí trong đoàn công tác của huyện đã đi thăm quan nơi ăn, nghỉ của các chiến sỹ tại  trung đoàn 98./.                      

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1