Bắc Hà: Tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 168

         Nhằm động viên, cổ vũ tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, tối 26/02, huyện Bắc Hà tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ tiễn 121 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024. Dự và động viên các tân binh có đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đinh Văn Đăng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể huyện, các xã thị trấn và thân nhân các tân binh.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

         Đêm giao lưu có chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với các tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, quê hương đất nước đổi mới, tình đoàn kết quân dân, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, công an nhân dân anh hùng, ca ngợi hình ảnh người chiến sĩ, khát vọng của tuổi trẻ. Chương trình văn nghệ do các đoàn viên trẻ tham gia biểu diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các tân bình và thu hút đông đảo nhân dân địa phương, đem đến không khí đầm ấm, vui tươi, sôi nổi.

  
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi giao lưu

         Đây là món quà là tinh thần đầy ý nghĩa để động viên các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục sâu sắc truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân, Công an nhân dân khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai
anh tin bai
 

Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện tặng giấy khen co các tân binh tình nguyện viết đơn lên đường nhập  ngũ năm 2024

         Thông qua chương trình, mong muốn 121 thanh niên ưu tú của huyện Bắc Hà sẽ hăng hái lên đường nhập ngũ, nhận thức rõ đây là vinh dự, quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ thiêng liêng cao cả đối với Tổ quốc và bản thân, từ đó ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Dịp này, 63 tân binh vinh dự được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Bắc Hà vì đã viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân đội nhân dân và Công an nhân dân năm 2024./. 

Lê Hiếu
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1