Công an Thị trấn Bắc Hà xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm Luật an toàn giao thông đường bộ gây bức xúc trong nhân dân
Lượt xem: 185

         Thời gian qua trên địa bàn Thị trấn Bắc Hà xuất hiện một nhóm đối tượng thanh niên xử dụng mô tô không đội mũ bảo hiểm, nẹt bô, rồ ga chạy quanh các tuyến đường trong khu vực Thị trấn, đặc biệt vào ban đêm gây bức xúc cho nhân dân trên địa bàn.

anh tin bai

Lực lượng Công an Thị trấn làm việc với gia đình các đối tượng vi phạm

         Qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng Công an Thị trấn Bắc Hà đã bắt giữ được 02 đối tượng, qua kiểm tra cả 02 đối tượng đều là học sinh trường THPT số 1 huyện Bắc Hà. Phương tiện tiện các đối tượng xử dụng là mô tô đã được chế như đục ống xả để gây tiếng nẹt bô lớn, tháo yếm, gương xe…

         Ngay sau khi bắt được các đối tượng và phương tiện, Công an Thị trấn Bắc Hà đã ra quyết định xử phạt, thông báo cho gia đình và đề nghị gia đình, đối tượng vi phạm viết cam kết đồng thời gửi thông báo vi phạm đến nhà trường và nơi cư trú để phối hợp tuyên truyền, giáo dục.

anh tin bai

Trao trả xe cho gia đình các đối tượng quản lý

         Trong thời gian tới Công an Thị trấn Bắc Hà tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp với các lực lượng, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, đồng thời với đó là việc xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm luật an toàn giao thông trên địa bàn nhằm góp phần đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội./.

                                                                             Minh Tâm

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1