Huyện Bắc Hà tổ chức thăm, động viên công dân chuẩn bị nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 202

         Thời gian này huyện Bắc Hà đang tổ chức các đoàn công tác đến thăm và tặng quà động viên công dân chuẩn bị nhập ngũ năm 2024. Tại các buổi đến thăm, lãnh đạo huyện Bắc Hà đã động viên các gia đình có Công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt này. Tại các buổi đến thăm, đoàn công tác chia sẻ, mong muốn các Công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, khắc phục khó khăn, vào trong quân ngũ phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với mong mỏi của gia đình và truyền thống cách mạng của quê hương.

anh tin bai

Thăm, động viên các gia đình có Công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ

         Các gia đình chuẩn bị có công dân lên đường nhập ngũ đợt này cần tạo mọi điều kiện, là hậu phương vững chắc để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, sớm trở về địa phương, phát huy bản lĩnh Bộ đội Cụ hồ để xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển. Cấp ủy, chính quyền địa phương cần thường xuyên quan tâm, động viên các thanh niên có tinh thần, sức khỏe tốt, hăng hái lên đường xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

anh tin bai

Tặng quà, động viên Công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ

         Theo kế hoạch, năm 2024 huyện Bắc Hà sẽ có 100 công dân tham gia nhập ngũ, trong đó có 22 công dân tham gia nghĩa vụ công an nhân dân còn lại thực hiện Nghĩa vụ Quân đội Nhân Dân. Đợt khám sức khỏe sức khỏe tuyển chọn nhập ngũ năm 2024 huyện Bắc Hà đã có 351 công dân tham gia khám, dự kiến lễ giao nhận quân năm 2024  của huyện Bắc Hà sẽ diễn ra vào ngày 27/02/2024 tại Trung tâm Sân vận động huyện./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1