ĐIỂM DU LỊCH THUNG LŨNG HOA BẮC HÀ
Lượt xem: 5899

Người dân Lào Cai tự hào với vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc hùng vĩ bao nhiêu thì đồng bào vùng cao huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai tự hào về những di tích lịch sử, những danh lam thắng cảnh và vẻ đẹp của Thung lũng với muôn ngàn loài hoa đang vươn mình khoe sắc đã làm say đắm biết bao du khách đến với nơi đây bấy nhiêu!

Sau khi thăm quan các điểm du lịch như: Dinh Hoàng A Tưởng, đền Bắc Hà..., Bên trong một thung lũng rộng lớn cách thị trấn Bắc Hà khoảng 1,5km. Du khách sẽ đặt chân tới Khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng "Thung Lũng Hoa Bắc Hà" nằm ở thôn Sân Bay xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Thung lũng hoa Bắc Hà được nhiều người biết đến là địa điểm trồng và trưng bày rất nhiều loài hoa đến từ khắp nơi trên đất nước. Ở đây có cả những loại hoa quý, hiếm được đem từ nước ngoài về, đã gieo trồng thành công tại Bắc Hà.

Giống hoa Lavender Thung lũng hoa nhập về trồng

 

Đến với thung lũng hoa Bắc Hà các bạn sẽ được chìm đắm trong không gian rực rỡ màu sắc của các loài hoa, hít thở bầu không khí trong lành của núi rừng. Người ta thiết kế thành những suối hoa, thảm hoa đầy đủ màu sắc trải dài khiến cho bất kì ai đến đây đều cảm thấy vô cùng thích thú. Mỗi loài hoa mang một màu sắc riêng, quyến rũ, thu hút người xem. Từng loài hoa được trồng ở khu không gian riêng biệt, kết cấu hài hòa, tinh tế.

 

Vườn Hoa sim   

 Suối hoa ở cổng vào

           Mỗi loài hoa đều mang một vẻ đẹp riêng làm cho Bắc Hà thật lung linh đầy sắc màu, xua tan đi cái giá rét của mảnh đất vùng cao này.

Thung lung hoa Bắc Hà còn mang một bản sắc văn hóa riêng biệt với nhiều màu sắc của các chương trình như đốt lửa trại, những điệu nhảy truyền thống của đồng bào anh em dân tộc H'mông sinh sống và làm việc tại Bắc Hà, cùng với con đường trái tim chạy quanh thung lũng hoa, và đặc biệt đỉnh núi phú sỹ cao vút đã tạo lên một màn đêm tại thung lũng hoa vô cùng huyền ảo, diệu kì. Không chỉ có thế, với lợi thế không gian của mình, Thung Lũng Hoa còn được ưu ái với những hương vị hết sức  đặc biệt của vùng cao nguyên trắng, nét đặc biệt riêng lẻ của những món ăn, cách pha chế nươc chấm, cách trình bày món ăn cũng làm đắm say du khách! Bạn nghĩ sao về 1 lần được trải nghiệm với Thung Lũng Hoa ???

 

Một số hình ảnh du khách đến tham quan Thung Lũng Hoa

 

Một số dịch vụ tại Thung Lũng Hoa

Minh Quang


Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1