Bắc Hà: 10 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 19/5/2023
Lượt xem: 212

         Nhận dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), trong dịp này, huyện Bắc Hà có 10 đảng  viên đang sinh hoạt ở 5 Đảng bộ cơ sở được trao tặng Huy hiệu Đảng.

         Trong đó, có 01 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng là đồng chí Vàng Thị Chén, Đảng bộ xã Na Hối; 04 đảng viên 40 năm tuổi Đảng tại các Đảng bộ Thị Trấn, Cốc Lầu; Tả Củ Tỷ; 05 đảng viên 30 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ Thị Trấn, Tả Van Chư, Tả Củ Tỷ.

         Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên và phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường Vụ Huyện ủy nhấn mạnh: Các đồng chí đảng viên tại Đảng bộ cơ sở được được trao Huy hiệu Đảng đợt này là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, các đồng chí luôn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền Bắc Hà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

anh tin bai

Đ/c Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Vàng Thị Chén tại Đảng bộ xã Na Hối

Đồng thời, cũng mong muốn các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục gắn bó, phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, không ngừng đóng góp ý kiến tâm huyết thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương, nhất là trong việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, ý chí đấu tranh cách mạng kiên cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bắc Hà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

anh tin bai

Đ/c Phó Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nga trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phan Kế Toại và đảng viên Nông Quốc Lưu tại Đảng bộ thị trấn Bắc Hà

anh tin bai

Đ/c Phó Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nga trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hà Thị Thá và Đảng viên Hoàng Kim Trọng tại Đảng bộ thị trấn Bắc Hà

         Việc trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng hằng năm là sự ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đội ngũ đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời nhân thêm niềm vinh dự, tự hào của bản thân các đảng viên, gia đình và đảng bộ nơi đảng viên sinh hoạt, góp phần tô thắm thêm truyền thống 93 năm xây dựng và phát triển của Đảng./.

Ngọc Thủy – Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1