Bắc Hà gặp mặt bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố, người có uy tín trên địa bàn
Lượt xem: 448

         Ngày 14/10, Huyện ủy Bắc Hà tổ chức Hội nghị gặp mặt bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố, người có uy tín trên địa bàn huyện năm 2022. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân tộc tỉnh, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Hà; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn; thường trực đảng ủy các xã/thị trấn; cùng hơn 400 đại biểu là bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố, người có uy tín trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

         Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin về các chính sách đối với người có uy tín; tham luận, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, cách làm hay, mô hình sáng tạo trong công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển du lịch; công tác xây dựng đảng, kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng…

anh tin bai

Đ/c Chủ tịch UBND huyện Đinh Văn Đăng, thông tin về các chính sách đối với người có uy tín

anh tin bai

Các đại biểu tham gia thảo luận tại hội nghị

         Hội nghị là dịp để cấp ủy, chính quyền huyện Bắc Hà lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đội ngũ bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng dân phố, người có uy tín trong thực hiện nhiệm vụ; tôn vinh, biểu dương những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ dưới cơ sở. Thông qua hội nghị cũng quán triệt, cụ thể hoá nghị quyết đại hội đảng các cấp, trên cơ sở này, bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng dân phố, người có uy tín tiếp thu và truyền tải đến các đảng viên, nhân dân hiểu rõ, tạo sự đồng thuận trong nhận thức và hành động, phát huy tinh thần tự lực, tự cường, vươn lên thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

anh tin bai

Đ/c Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa kết luận hội nghị

         Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bắc Hà đánh giá cao vai trò của đội ngũ bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng dân phố, người có uy tín trong thời gian qua, luôn gần dân, sát dân, kịp thời nắm tình hình, tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đội ngũ này cũng là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, là hạt nhân đoàn kết trong cộng đồng dân cư; gương mẫu đi đầu trong việc cải tạo tập quán lạc hậu; đóng góp xây dựng nông thôn mới để người dân học tập, làm theo.

anh tin bai

         Nhân dịp này, Huyện ủy Bắc Hà tặng Giấy khen cho 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ sở năm 2022 (ảnh trên).

Lê Hiếu Trung tâm Văn hóa, TT – TT Bắc Hà
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1