Bắc Hà tổ chức sát hạch để giới thiệu nhân sự ứng cử chức vụ Chủ tịch Hội Nông dân xã Nậm Lúc
Lượt xem: 284

         Sáng ngày 30/11/2022 tại Hội trường Phòng Lao động Thương binh & xã hội huyện, Bắc Hà đã tổ chức sát hạch để giới thiệu nhân sự ứng cử chức vụ Chủ tịch Hội Nông dân xã Nậm Lúc. Dự và chỉ đạo buổi sát hạch có đồng chí Lý Xuân Thành – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng sát hạch và các đồng chí lãnh đạo Phòng Nội vụ, Hội Nông dân huyện, Bí thư Đảng ủy xã Nậm Lúc là thành viên Hội đồng sát hạch.

         Thực hiện Kế hoạch số 205 – KH/HU, ngày 27/10/2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Hà về tổ chức sát hạch để giới thiệu nhân sự ứng cử chức danh Chủ tịch Hội Nông dân xã Nậm Lúc. Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, Hội đồng sát hạch đã tiếp nhận được 02 ứng viên đủ điều kiện dự tuyển để tổ chức sát hạch.

anh tin bai

Đồng chí Lý Xuân Thành – UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng sát hạch phát biểu quán triệt các nội dung sát hạch

         Tại buổi sát hạch, Hội đồng sát hạch đã tiến hành phỏng vấn kiểm tra sát hạch đối với 2 ứng viên dự tuyển. Các ứng viên đã trình bày chương trình hành động của cá nhân thực hiện nhiệm vụ khi được giới thiệu để bầu cử giữ chức vụ Chủ tịch Hội Nông dân; tiến hành bốc thăm lựa chọn thành viên Hội đồng sát hạch để đặt câu hỏi làm rõ một số vấn đề đang quan tâm hiện nay liên quan đến công tác Hội Nông dân như: phương pháp tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến hội viên và người dân; công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người nông dân, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin... Người có kết quả kiểm tra, sát hạch cao nhất sẽ được lựa chọn để Hội đồng sát hạch xin ý kiến Thường trực Huyện ủy giới thiệu nhân sự ứng cử chức vụ Chủ tịch Hội Nông dân xã Nậm Lúc. Đây là cách làm nhằm thực hiện chủ trương mới về công tác tổ chức cán bộ, thông qua sát hạch để lựa chọn được những người có đủ các tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức, đáp ứng tốt các yêu cầu nhiệm vụ của Hội Nông dân./.

Nông Thị Nhung
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1