Bế giảng Lớp trung cấp chính trị - hành chí A12-20
Lượt xem: 351

Chiều 12/8, Tại Trung tâm Chính trị huyện, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai đã phối hợp Huyện ủy Bắc Hà tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp trung cấp chính trị - hành chính A12-20 cho các cán bộ, công chức, viên chức huyện Bắc Hà. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Hà; Lãnh đạo, giảng viên trường chính trị Tỉnh Lào Cai; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức Huyện ủy và đông đảo các học viên tham dự.

Lớp trung cấp chính trị - hành chí A12-20 được khai giảng ngày 07/12/2020 cho 80 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện Bắc Hà. Sau một thời gian học tập, nghiên cứu các nội dung thuộc chương trình đào tạo trung cấp chính trị - hành chính do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh quy định gồm 06 học phần và 1 đợt nghiên cứu thực tế tại cơ sở dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của các giảng viên Trường chính trị tỉnh Lào Cai, các học viên đã được tiếp thu nhiều kiến thức lý luận bổ ích, thiết thực từ những vấn đề khái quát đến những vấn đề mang tính cụ thể, có tính cập nhật cao, đáp ứng nhu cầu thiết thực trong công việc.

Quang cảnh Lễ bế giảng

Kết thúc khóa học, Trường chính trị tỉnh đã cấp bằng tốt nghiệp cho 79/80 học viên, trong đó xếp loại loại giỏi: 14 học viên; xếp loại khá: 60 học viên; xếp loại Trung bình 5 học viên. 08 học viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, rèn luyện được nhà trường khen thưởng.

 

Trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên

Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong học tập và rèn luyện

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó Bí Thư thường trực Huyện ủy đã gửi lời cảm ơn đến Trường Chính trị tỉnh đã mở lớp đào tại huyện cho các cán bộ công chức viên thuộc diện quy hoạch cấp ủy cơ sở tại huyện, ghi nhận những kết quả nỗ lực trong học tập của các học viên.

 

Đ/c- Nguyễn Thị Nga, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu lại Lễ bế giảng

Đồng chí Phó bí thư trường trực Huyện ủy đề nghị các học viên khi qua lớp đào tạo Trung cấp Chính trị - Hành chính sẽ áp dụng vào công việc một cách khoa học và hiệu quả, tu dưỡng hoàn thành suất sắc nhiện vủa của người Đảng viên, nhiệm vụ của cơ quan, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của địa phương; Đề nghị Ban Tổ chức Huyện ủy tiếp tục rà soát các đồng chí trong diện quy hoạch chưa được đào tạo để có kế hoạch mở lớp trong thời gian tới; đề nghị Ban Tuyên giáo huyện ủy và Trung tâm Chính trị huyện tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, trong đó tập trung các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới để đào tạo ra những học viên có đủ trình độ, bản lĩnh để tham gia công tác tại địa phương./.

Vàng Tráng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1