Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa dự, trao huy hiệu Đảng đợt mùng 2/9 tại Đảng bộ xã Bảo Nhai và Cốc Lầu
Lượt xem: 68

         Ngày 29/8 Đảng Bộ xã Bảo Nhai và Cốc Lầu đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt ngày 2/9/2024. Tham dự và trao huy hiệu có đồng chí Nguyễn Duy Hòa- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng đại diện đại lãnh đạo Đảng bộ 2 xã và các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng.

anh tin bai
 

Quang cảnh lễ trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Bảo Nhai

         Dịp này, Đảng bộ 2 xã Bảo Nhai và Cốc Lầu đã có 5 Đảng viên được trao huy hiệu đảng, trong đó Đảng bộ xã Bảo Nhai có 4 đảng viên gồm Đảng viên Lâm Văn Băng nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, Đảng viên Nguyễn Văn Cương nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng, Đảng viên Ngô Thị Loan nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và Đảng viên Hoàng Quang Trung nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đảng bộ xã Cốc Lầu có 1 Đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng là Đảng viên Nguyễn Thị Cần.

anh tin baianh tin bai
 

Trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên lão thành

         Phát biểu tại các buổi lễ đồng chí Nguyễn Duy Hòa- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng các đồng chí Đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng trong đợt này, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục gắn bó, phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, không ngừng đóng góp ý kiến tâm huyết thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương, nhất là trong việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, ý chí đấu tranh cách mạng kiên cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bắc Hà thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bắc Hà lần thứ XXIV đã đề ra

anh tin bai
 

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa phát biểu tại tại lễ trao huy hiệu Đảng

         Việc trao tặng Huy hiệu Đảng vào dịp Quốc khánh 2-9 nhằm thể hiện sự quan tâm, ghi nhận tôn vinh của Đảng, cấp ủy chính quyền địa phương và nhân dân dành cho những người Đảng viên lão thành đã có những công lao, cống hiến cho Đảng, cho quê hương, đất nước. Đây cũng là nguồn động viên các đồng chí Đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm, có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân, của từng Chi bộ mà còn là vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ các xã, thị trấn đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ huyện./.

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1