Khai giảng lớp bồi dưỡng Nhận thức về Đảng và Chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh
Lượt xem: 121

         Ngày 15 tháng 3 năm 2023, Trung tâm Chính trị phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy tổ chức mở lớp Bồi dưỡng Nhận thức về Đảng và Chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh Khoá I, năm 2023. Tham dự buổi khai giảng có đồng chí có đồng chí Trần Hoàng Tuân – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên Giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị, đồng chí Hoàng Trọng Viết – Phó trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ cùng với các đồng chí giảng viên của Trung tâm Chính trị và quần chúng ưu tú của 26 chi, đảng bộ trong huyện. Trong thời gian học tập, các học viên được nghiên cứu các chuyên đề của Ban Tuyên giáo Trung ương dành cho các học viên lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

anh tin bai

Quang cảnh buổi Khai giảng lớp học

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm bồi đắp cho học viên nhận thức đầy đủ, cơ bản toàn diện về Đảng Cộng sản Việt Nam. Nắm được quá trình ra đời, lãnh đạo cách mạng của Đảng; những thắng lợi của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng; cương lĩnh và Điều lệ Đảng; những nội dung cơ bản phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; chuyên đề học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ... Trên cơ sở đó, từng học viên xây dựng cho mình động cơ phấn đấu đúng đắn vào đảng; tích cực học tập, rèn luyện cống hiến để sớm đủ điều kiện trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Đ/c Trần Hoàng Tuân – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên Giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị phát biểu tại buổi lễ khai giảng.

Phát biểu chỉ đạo lớp học, đồng chí Trần Hoàng Tuân - Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các học viên tham dự lớp học một cách đông đủ, đồng thời yêu cầu các đồng chí học viên thực hiện nghiêm túc quy chế học tập tại Trung tâm, xây dựng tập thể lớp đoàn kết, thống nhất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập đề ra; không ngừng rèn luyện, cống hiến để sớm được đứng trong đội ngũ của Đảng. Đối với Trung tâm Chính trị tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đồng chí học viên học tập. Việc tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên của Đảng bộ huyện nhằm bồi dưỡng quần chúng ưu tú phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Thảo Nguyên
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1