Lãnh đạo tỉnh và Huyện thăm, chức mừng các điểm sinh hoạt tôn giáo dịp Giáng sinh năm 2022 trên địa bàn huyện Bắc Hà
Lượt xem: 328

        Chiều ngày 19/12, đoàn công tác của Tỉnh ủy Lào Cai do Đồng chí Hoàng Giang, Phó bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các điểm sinh hoạt tôn giáo trên địa bàn huyện Bắc Hà nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022 và Tết Dương lịch năm 2023. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Tỉnh, về phía huyện Bắc Hà có đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy.

         Đoàn đã đến thăm chúc mừng giáng sinh tại nhóm sinh hoạt tôn giáo điểm nhóm Dì Thàng xã Na Hối và điểm nhóm Hoàng Hạ xã Hoàng Thu Phố. Tại các điểm nhóm đoàn công tác đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành đến các nhóm trưởng, nhóm phó, giúp việc và các tín hữu một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, mạnh khỏe và hạnh phúc, nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa và luôn gắn bó, đồng hành trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc; năm mới an khang, thịnh vượng, đạt được nhiều thành tích mới.

anh tin baianh tin bai
anh tin bai

Đoàn đến thăm và tặng quà điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo Dì Thàng xã Na Hối

         Đoàn công tác cũng trân trọng ghi nhận sự đóng góp của các vị chức sắc, chức việc trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các vị chức sắc, chức việc tiếp tục quan tâm tham gia cùng Cấp ủy, chính quyền, MTTQ tại cở sở hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, gìn giữ trật tự, an toàn ở địa phương.

anh tin bai
anh tin bai

Thăm điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo Hoàng Hạ xã Hoàng Thu Phố

         Nhân dịp này đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà và động viên Nhân dân thôn Làng Mới xã Bản Phố nhân dịp tết dương lịch năm 2023 (ảnh dưới)./.

anh tin bai
Đồng chí Hoàng Giang, Phó bí thư Tỉnh ủy, phát biểu tại buổi gặp mặt Nhân dân thôn Làng Mới.

 anh tin bai

Thăm và Tặng quà Nhân dân thôn Làng Mới xã Bản Phố nhân dịp tết dương lịch 2023

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1