Thị trấn Bắc Hà và xã Tà Chải trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành đợt 2/9/ 2024
Lượt xem: 78

Sáng ngày 29/8, Đảng bộ Thị trấn Bắc Hà và xã Tà Chải đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên 50, 45 và 30 năm tuổi Đảng. Dự và phát biểu động viên tại các địa phương có đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy.

anh tin bai

Quang cảnh buổi Lễ

Dịp này, Đảng bộ huyện Bắc Hà có 16 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó Đảng bộ Thị trấn Bắc Hà có 7 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này gồm đảng viên Nguyễn Xuân Đằng, Phạm Hữu Tân nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; đảng viên Nguyễn Thị Toan, Giàng Seo Tính được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là Vũ Huy Hiếu, Chu Tỉnh Cường và Trần Thị Hoan. Đối với Đảng bộ xã Tà Chải có đảng viên Đào Trọng Đề vinh dự nhận Huy hiệu 50 năm; Trần Văn Kim nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

anh tin bai

Đảng viên xã Tà Chải vinh dự nhận Huy hiệu đảng

anh tin bai

Đảng viên thị trấn Bắc Hà vinh dự nhận Huy hiệu đảng

Bày tỏ sự trân trọng đối với đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu cao quý của Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Hà tin tưởng và mong muốn, với trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Đảng, sự nghiệp xây dựng, phát triển của huyện vùng cao Bắc Hà. Đặc biệt, hiện nay, Đảng bộ huyện đang xây dựng Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội XXV của huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Nguyễn Thị Nga đề nghị các đồng chí đảng viên lão thành tham gia đóng góp ý kiến để huyện tiếp thu, hoàn thiện, nhằm xây dựng văn kiện thực sự chất lượng, thể hiện khát vọng phát triển của quê hương Bắc Hà.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Nga, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu động viên các đảng viên được nhận Huy hiệu đảng trong đợt này

anh tin bai

Các đảng viên xúc động bày tỏ cảm xúc khi được nhân Huy hiệu cao quý của Đảng

Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu đảng trong đợt này bày tỏ, vinh dự tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng, dù ở cương vị nào, các đảng viên luôn nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, gương mẫu, đoàn kết, giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên; tuyên truyền vận động người thân và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy ước, hương ước ở địa phương, cùng các đảng viên xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh./.

Lê Hiếu Trung tâm Văn hóa, TT – TT Bắc Hà
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1