Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện
Lượt xem: 262

         Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện 12/3/1950 – 12/3/2023. Chiều ngày 09/3, đoàn Đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam và đại diện các cơ quan ban ngành đoàn thể, Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ trung tâm huyện.

         Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ”. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đại biểu của huyện đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã cống hiến tuổi thanh xuân, xương máu cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của dân tộc.

anh tin bai

Đoàn Đại biểu đặt vòng hoa tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ

         Phát huy truyền thống Anh hùng, 73 năm qua, Đảng bộ huyện luôn đổi mới, phát triển và giành được những thắng lợi to lớn và có ý nghĩa sâu sắc như: Kinh tế - xã hội phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo, duy trì tăng trưởng qua các năm; Hệ thống chính trị ổn định, an ninh được giữ vững; khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và tăng cường; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt; Bản sắc văn hóa các dân tộc được kế thừa, bảo tồn và phát triển, y tế - giáo dục được quan tâm, du lịch, dịch vụ ngày càng phát triển...

anh tin bai

Đoàn đại biểu thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ

         Tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong suốt chặng đường 73 năm qua, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc Bắc Hà nguyện tiếp bước cha anh, kiên định với lý tưởng của Đảng. Xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội mà Đại hội Đảng các cấp đã đề ra, quyết tâm phấn đấu đưa Bắc Hà ra khỏi huyện nghèo, trở thành huyện phát triển khá của tỉnh Lào Cai./.

Ngọc Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1