Bàn giao và tổ chức tập huấn Cổng thông tin điện tử các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bắc Hà
Lượt xem: 245

         Sáng ngày 11/05, tại Phòng họp Ban chấp hành Nhà văn hóa các dân tộc, UBND huyện Bắc Hà đã tổ chức bàn giao và Tập huấn Cổng thông tin điện tử cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 
anh tin baianh tin bai

Quanh cảnh buổi tập huấn

         Tại hội nghị bàn giao, các đồng chí là cán bộ công chức Văn phòng, Văn hóa, 1 đồng chí là lãnh đạo trách Cổng thông tin điện tử các xã, thị trấn đã được Kỹ sư Trung tâm CNTT - VNPT Lào Cai giới thiệu về giao diện các trang thông tin điện tử của một số xã và hướng dẫn sử dụng, truy cập và đăng tải thông tin lên cổng. Quản trị danh sách người dùng, danh sách module; quản trị Chuyên mục, tin tức theo chuyên mục; quản trị liên kết website, văn bản điều hành; quản trị thư viện hình ảnh, thư viện Video…Đồng thời, nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bảo mật, an toàn thông tin và đề nghị các xã, thị trấn phải đảm bảo tuyệt đối an toàn tài khoản của đơn vị để tránh các đối tượng xấu xâm nhập vào trang và đăng tải các thông tin không chính thống gây ảnh hưởng tới an ninh chính trị, trật tự an toàn cho địa phương.

anh tin bai

Kỹ sư Trung tâm CNTT - VNPT Lào Cai hướng dẫn các xã vận hành cồng thông tin điện tử

         Cổng thông tin điện tử các xã thị trấn trên địa bàn huyện được xây dựng đảm bảo thống nhất về mặt giao diện, thiết kế và các danh mục trên trang theo đúng quy định. 

anh tin bai

Cổng thông tin điện tử xã Bảo Nhai

         Việc xây dựng, đưa vào vận hành Cổng thông tin điện tử cấp xã góp phần tang thêm hiệu quả trong việc tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước và của chính quyền các cấp đến đông đảo người dân và đây cũng là cầu nối quan trọng giữa Đảng, chính quyền với nhân dân và giữa nhân dân với Đảng. Thông qua Cổng thông tin này, người dân trên địa bàn xã, thị trấn sẽ được tiếp cận những thông tin chính thống, cơ bản của xã mình một cách nhanh chóng, kịp thời./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1