Bắc Hà: Làm việc với Ban phát triển Dự án tập đoàn BIM Group về phát triển du lịch
Lượt xem: 44
anh tin bai

Chú thích ảnh

 

         Ngày 09/8, tại Thành Phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đoàn công tác của huyện Bắc Hà do đồng chí Nguyễn Duy Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban phát triển dự án của tập đoàn BIM Group và đại diện Công ty TNHH công nghệ du lịch Vitamin Tours về kêu gọi đầu tư, phát triển du lịch. Tham gia đoàn có đồng chí Trần Xuân Thảo – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo 1 số cơ quan liên quan; UBND các xã và các hộ làm du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện.

         BIM Group hiện là một trong những tập đoàn đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam. Với các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư cẩn trọng, kỹ lưỡng dựa trên tri thức và trí tuệ; BIM Group phát triển hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, những tổ hợp kinh tế bài bản, quản trị hiện đại, áp dụng công nghệ xanh tiên tiến nhất theo mô hình kinh tế tuần hoàn bền vững. Bằng sự gắn kết chặt chẽ với chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp địa phương, BIM Group hiện đang tiếp tục cuộc hành trình kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân, góp phần mang đến những giá trị vào chiến lược phát triển bền vững chung của đất nước.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

         Tại buổi làm việc, huyện Bắc Hà đã giới thiệu chung về tiềm năng, lợi thế và các điểm quy hoạch, quỹ đất kêu gọi thu hút đầu tư trong phát triển du lịch tại địa phương. Đồng thời có thêm những trao đổi, mong muốn sự tham gia đầu tư của các tập đoàn để khai thác các tiềm năng, sản phẩm du lịch đặc sắc tại địa phương.

anh tin bai
 

Đ/c Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa thông tin thêm về công tác quy hoạch, các quỹ đất dành cho đầu tư phát triển du lịch địa phương

         Cũng tại buổi làm việc, 2 bên đã trao đổi làm rõ thêm các nội dung, định hướng khai thác, đầu tư. Huyện Bắc Hà mong muốn Ban phát triển dự án của tập đoàn sẽ tiếp tục nghiên cứu và sắp xếp để trải nghiệm, tìm hiểu thực tế tại huyện Bắc Hà để có những định hướng đầu tư trong thời gian tiếp theo.

anh tin bai

Đại diện Ban phát triển Dự án tập đoàn Bim Group phát biểu tại buổi làm việc

         Trong dịp này, đoàn đã tới tham quan, trải nghiệm thực tế tại tổ hợp Chã Small Village Hạ Long; Nghe giới thiệu và cách thức để tạo ra 1 sản phẩm du lịch mới. Dịp này, đoàn cũng đã tới tìm hiểu về mô hình du lịch Nông trại Detrang Farm ( Dê - trắng- Pham) tại thôn Ké Mới, xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, TP Hà Nội. Với tổng diện tích 12ha, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km, nông trại Detrang Farm sở hữu một không gian thiên nhiên xanh ngát và bầu không khí dưới chân núi Tản trong lành, mát dịu. Nơi đây nổi tiếng với thiên nhiên thơ mộng cùng không gian sinh hoạt vui chơi ấn tượng dành cho mọi lứa tuổi. Đây được mệnh danh là nông trại ứng dụng phương pháp giáo dục thực nghiệm với quy mô lớn nhất ở Việt Nam.

anh tin bai
 

Chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở chi nhánh BIM Group tại Thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh

         Ghé thăm nông trại mọi người sẽ được tham quan các chuồng trại chăn nuôi nhiều loài động vật quý: đà điểu, lạc đà, hươu sao. Đồng thời trải nghiệm các hoạt động thú vị như: cưỡi ngựa, vắt sữa dê, kéo co, đánh đu; trải nghiệm làng cổ Việt…Nông trại mang đến cho mọi người phút giây thư giãn và những kỉ niệm về tuổi thơ tươi đẹp đã qua. Địa hình khí hậu tự nhiên ưu đãi đã tạo nên một vùng chăn nuôi, nông nghiệp, lâm nghiệp phát triển mạnh mẽ. Với chiến lược đầu tư được hoạch định rõ ràng, nông trại Detrang Farm cho đến nay đã được xây dựng thành các phân khu gắn liền với các hoạt động trải nghiệm, phát triển du lịch bền vững./.

         Một số hình ảnh làm việc tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

anh tin bai
 

Tìm hiểu cách xây dựng 1 sản phẩm du lịch mới tại tổ hợp Chã Small Village Hạ Long

anh tin bai
anh tin bai
 

Thăm quan Nông trại Detrang Farm

Ngọc Thủy
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1