Bắc Hà sắp diễn ra chương trình “Sắc lê cao nguyên” năm 2024
Lượt xem: 228

         Trong 02 ngày 9,10 tháng 3 năm 2024, tại thôn Hoàng Hạ, UBND nhân dân xã Hoàng Thu phố sẽ tổ chức chương trình sắc lê cao nguyên trắng năm 2024.

         Đây là năm thứ hai UBND xã Hoàng Thu Phố tổ chức Chương trình sắc Lê Cao nguyên trắng Bắc Hà, chương trình được tổ chức nhằm thu hút du khách thập phương đến trải nghiệm,khám phá tiết trời xuân của vùng Bắc Hà khi sắc hoa Lê, hoa mận, hoa cải đang độ nở đẹp nhất. Đó cũng là sự kiện trong chuỗi các chương trình của Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà chủ đề “Nghiên Say mùa Xuân”.

anh tin bai

chương trình "Sắc lê cao nguyên" sẽ được tổ chức 9,10 tháng 3 năm 2024

         Trong chương trình Sắc lê Cao nguyên trắng sẽ tổ chức các hoạt động trải nghiệm, văn hóa, văn nghệ, thể thao của các dân tộc đặc biệt là sự khám phá tham quan, ngắm hoa, chụp ảnh tại các vườn lê trên địa bàn xã; tổ chức các trò chơi dân gian như đẩy gậy, bắn cung …của cộng đồng các dân tộc vùng cao;

anh tin bai
anh tin bai

Check in vườn Lê và săn mây tại thôn Hoàng Hạ xã Hoàng Thu Phố

          Tham quan các gian hàng trưng bày nông – lâm sản, đặc sản và đặc biệt còn được thưởng thức, chụp ảnh với đồi chè củ thủ vừa được công nhận là Cây di sản Việt Nam; săn mây ở điểm thôn Hoàng Hạ cùng với các món ẩm thực dân tộc Mông như mèn mén, óc đậu, thắng cố, rượu ngô, rượu mận./.

Vàng Tráng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1