Câu lạc bộ du lịch Bắc Hà tổ chức gặp mặt, tổng kết hoạt động năm 2022 phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 184

         Ngày 3/01/2023 Câu lạc bộ du lịch Bắc Hà tổ chức gặp mặt tổng kết hoạt động năm 2022 phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự buổi lễ có đại diện Sở du lịch tỉnh Lào Cai, đại hiện hiệp hội du lịch tỉnh, lãnh đạo UBND và một số các phòng ban chuyên môn huyện, đại diện các thành viên câu lạc bộ du lịch huyện Bắc Hà.

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với câu lạc bộ tại buổi gặp mặt

         Câu lạc bộ du lịch huyện Bắc Hà được thành lập năm 2020. Hiện Câu lạc bộ có 40 thành viên là các chủ nhà hàng, khách sạn, các homstay trên địa bàn huyện. Mặc dù với tuổi đời được thành lập ngắn song Câu lạc bộ du lịch huyện đã khẳng định được vai trò cũng như có những đóng góp thiết thực cho ngành du lịch huyện nhà.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

         Theo ông Nguyễn Huy Trung- Chủ tịch Câu lạc bộ du lịch huyện, Bắc Hà với nhiều tiềm năng, thế mạnh trong phát triển du lịch đã và đang trở thành điểm đến tham quan, nghỉ dưỡng được lựa chọn đối với nhiều du khách trong nước cũng như Quốc tế. Việc thành lập Câu lạc bộ nhằm tạo sân chơi để chia sẻ cũng như gắn kết các hộ kinh doanh du lịch trên địa bàn, hướng tới việc nâng cao chất lượng phục vụ du khách cũng như thu hút nhiều hơn nữa du khách đến với Bắc Hà.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu đóng góp trao đổi ý kiến tại buổi gặp mặt

         Tại buổi gặp mặt đã có nhiều ý kiến chia sẻ của các đại biểu tham dự về tiềm năng du lịch cũng như thực trạng việc khai thác, phát triển du lịch tại huyện Bắc Hà. Đặc biệt nhiều ý kiến mang tính giải pháp đã được thảo luận nhằm từng bước nâng cao chất lượng du lịch, thu hút du khách khi đến tham quan nghỉ dưỡng tại huyện đã được các đại biểu đưa ra tại buổi gặp mặt.

         Trong thời gian tới Câu lạc bộ du lịch huyện Bắc Hà tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển các thành viên trong câu lạc bộ đồng thời với đó là việc nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy vai trò cầu nối gắn kết các hộ gia đình làm du lịch trên địa bàn huyện từ đó góp phần phát triển du lịch, thu hút du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại huyện./.

Minh Tâm – Tuấn Anh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1