Đoàn công tác UBND huyện Bắc Hà khảo sát vị trí để xuất xây dựng khu nghỉ dưỡng tại xã Lùng Cải
Lượt xem: 299

         Sáng ngày 12/3 đoàn công tác của UBND huyện Bắc Hà do đồng chí Đinh Văn Đăng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn huyện, đơn vị nhà đầu tư AVANA đã đến khảo sát thực tế khu vực dự kiến xây dựng khu nghỉ dưỡng tại xã Lùng Cải.

         Đoàn đã đến tìm hiểu và đánh giá thực trạng, quy mô cũng như tiềm năng, thế mạnh điểm dự kiến để xuất xây dựng khu nghỉ dưỡng tại xã Lùng Cải được dơn vị đầu tư AVANA lựa chọn ở khu Lao Chải, thôn Xín Chải – Cờ Cải, xã Lùng Cải. Địa điểm này nhìn từ trên xuống có thể ngắm nhìn toàn cảnh xã Pà Vầy Xủ, một phần xã Nàn Ma huyện Xín Mần, Tỉnh Hà Giang và toàn cảnh dòng sông Chảy uốn lượng cùng với những vách đá cheo leo, dựng đứng tại xã Pà Vầy Xủ. Địa điểm này cũng ở gần khu hang Thiên Thủy xã Lùng Cải, được nhận định có thế mạnh, tiềm năng phát triển du lịch.

anh tin bai

Đoàn khảo sát thực địa tại khu Lao Chải, thôn Xín Chải - Cờ Cải xã Lùng Cải

         Đây là cơ hội để huyện Bắc Hà tiếp tục phát triển các điểm đến du lịch; khai thác hợp lý, hiệu quả tài nguyên để có phương hướng kết nối các tour, tuyến, điểm du lịch giữa huyện Bắc Hà với huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.

anh tin bai

Địa danh Núi Gầy xã Thải Giàng Phố

         Cùng ngày đoàn cũng đã đến khảo sát, thực địa đánh giá tiềm năng phát triển du lịch địa danh Núi Gầy ở thôn Nậm Thố xã Thải Giàng Phố./.

Vàng Tráng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1