Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung thăm, tặng quà gia đình người có công tại huyện Bắc Hà
Lượt xem: 353
CTTĐT - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), chiều ngày 22/7, đồng chí Giàng Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn huyện. Cùng đi với đoàn có đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy và lãnh đạo Sở, Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện Bắc Hà.

Đoàn công tác tặng quà gia đình chính sách huyện Bắc Hà

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình: Bà Nguyễn Thị Kén, sinh năm 1931, mẹ liệt sỹ Đỗ Văn Quý, cư trú tại thôn Bản Mẹt; Ông Trần Xuân Miền, sinh năm 1948, bệnh binh mất sức lao động 61%, cư trú tại thôn Bản Mẹt, xã Bảo Nhai; Ông Đoàn Văn Võ, sinh năm 1950, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 41%-60%, cư trú tại tổ dân phố Bắc Hà 2, thị trấn Bắc Hà; Bà Lưu Thị Hợi, sinh năm 1959, vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Long, cư trú tại tổ dân phố Bắc Hà 3, thị trấn Bắc Hà.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện ân cần hỏi thăm các gia đình chính sách

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Giàng Thị Dung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các đối tượng chính sách và bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp to lớn và sự hy sinh của các gia đình trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời đồng chí Giàng Thị Dung, phó chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, luôn gương mẫu, là tấm gương sáng, là động lực để tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ hôm nay, học tập và noi theo. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung cũng đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền huyện Bắc Hà tiếp tục thực hiện có hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước, đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt đạo lý: “Uống nước nhớ nguồn”, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, quan tâm chăm lo cho các gia đình người có công trên địa bàn.

Các đối tượng chính sách bày tỏ cảm xúc khi nhận được sự quan tâm của các cấp

Tại các gia đình Đoàn đến thăm, tặng quà, các đối tượng và gia đình các đối tượng đã bày tỏ sự xúc động, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực đóng góp cho cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Lê Hiếu
Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1