Bắc Hà tổ chức thành công kỳ họp thứ 12 (Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh) HĐND huyện khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 322

         Sáng ngày 08/8, Hội đồng Nhân dân (HĐND) huyện Bắc Hà khóa X nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 12 (kỳ họp giải quyết công việc phát sinh). Đồng chí Nguyễn Duy Hòa - TUV, BTHU, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Thào Seo Cấu, Phó Chủ tịch HĐND huyện Chủ trì kỳ họp. Dự kỳ họp còn có các đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện ủy, thường trực UBND huyện, các đồng chí BTV huyện ủy, lãnh đạo một số ban huyện, 28/32 đại biểu HĐND huyện.

anh tin bai

Quang cảnh Kỳ họp thứ 12 (Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh) HĐND huyện khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026

anh tin bai

Các đại biểu tham dự kỳ họp

         Tại Kỳ họp đã thông qua các tờ trình của UBND huyện về điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030; phê duyệt chủ trương đầu tư công trình: Nhà bán trú Trường PTDTBT Tiểu học Cốc Lầu và Tờ trình bổ sung dự toán chi ngân sách cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn năm 2023. Cũng tại Kỳ họp này đại diện ban Kinh tế – Xã hội HĐND huyện đã Báo cáo với kỳ họp kết quả thẩm tra các tờ trình được UBND huyện trình tại kỳ họp và tổ chức thảo luận về các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết trình kỳ họp.

anh tin bai

Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường thôn qua tờ trình về điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 tại kỳ họp

         Kỳ họp cũng đã thông qua 3 Nghị quyết gồm:  Nghị quyết phê duyệt về điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030;  Nghị quyết phê chuẩn bổ sung dự toán chi ngân sách cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn năm 2023; Nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư công trình: Nhà bán trú Trường PTDTBT Tiểu học Cốc Lầu, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà.

anh tin bai

Biểu quyết thông qua 3 Nghị quyết tại kỳ họp thứ 12

         Phát biểu kết luận tại kỳ họp Đồng chí Nguyễn Duy Hòa - TUV, BTHU, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định các nghị quyết được thông qua tại kỳ họp là căn cứ quang trọng để thực hiện các nhiện vụ thời gian tới, tạo điều kiện để thực hiện các bước tiếp theo trong quản lý và sử dụng đất có hiệu quả trên địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa - TUV, BTHU, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu kết luận tại kỳ họp thứ 12

         Các nội dung chi ngân sách được thông qua tại kỳ họp nhằm đảm bảo kịp thời để các cơ quan đơn vị, các địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra, qua nghị quyết tại kỳ họp cũng tao điều kiện hoàn thành các điều kiện để thi công công trình Nhà bán trú Trường PTDTBT Tiểu học Cốc Lầu, sớm đưa công trình vào sử dụng đảm bảo cơ sở vật chất cho các em học sinh trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị các tổ đại biểu HĐND, các Ban HĐND huyện tăng cường giám việc triển khai thực hiện các nghị quyết được thông qua tại kỳ họp./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1