HĐND huyện khóa X thông qua 3 nghị quyết quan trọng tại kỳ họp thứ 16, Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh
Lượt xem: 129

         Chiều ngày 11/3, tại Hội trường Nhà văn hóa các dân tộc, HĐND huyện khóa X nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức họp thứ 16 để giải quyết những công việc phát sinh. Dự kỳ họp có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; các đồng chí Ban thường vụ huyện ủy, trưởng các phòng ban chuyên môn huyện cùng các đại biểu HĐND huyện. đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Thào Seo Cấu, Phó chủ tịch HĐND huyện chủ trì kỳ họp.

anh tin bai

Quang cảnh kỳ họp

         Tại kỳ họp UBND huyện đã trình HĐND huyện các tờ trình như: bổ sung dự toán chi ngân sách nhà nước năm 2024 cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn; chủ trương đầu tư một số dự án trên địa bàn huyện Bắc Hà; xem xét tán thành chủ trương sắp xếp, sáp nhập xã Tà Chải và thị trấn Bắc Hà thuộc huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và Báo cáo tổng hợp kết quả lấy ý kiến cử tri về việc thực hiện sáp nhập xã Tà Chải với thị trấn Bắc Hà thuộc huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, thông qua thảo đề án sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai giai đoạn 2023 – 2025.

anh tin bai

Lãnh đạo Ban QLDA-ĐTXD huyện trình kỳ họp tờ trình chủ trương đầu tư một số dự án trên địa bàn huyện Bắc Hà

         Các Ban HĐND huyện cũng đã báo cáo với HĐND huyện về kết quả thẩm tra của đối với các tờ trình được UBND huyện trình tại kỳ họp.

anh tin bai

các chủ trì kỳ họp thứ 16 HĐND huyện Khóa X

         Kỳ họp cũng đã thảo luận, biểu quyết thông qua các nghị quyết tại kỳ họp thứ 16 gồm: Nghị quyết phê duyệt điều chỉnh, bổ sung dự toán chi ngân sách nhà nước năm 2024 cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn; Nghị quyết phê chuẩn điều chỉnh chủ trương đầu tư một dự án trên địa bàn huyện Bắc Hà; Nghị quyết tán thành chủ trương sắp xếp, sáp nhập xã Tà Chải và thị trấn Bắc Hà thuộc huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Các đại biểu HĐND quyết nghị thông qua các nghị quyết tại kỳ họp lần thứ 16 HĐND huyện khóa X nhiệm kỳ 2021-2026

         Phát biểu kết luận tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị Thường trực HĐND, các Ban HHĐND; UBND huyện chuẩn bị các điều kiện bảo đảm thi hành kịp thời, hiệu quả các Nghị quyết đã được HĐND huyện thông qua; Thông tin đầy đủ đến cử tri trong huyện kết quả kỳ họp; Kiểm tra, đôn đốc và giám sát việc tổ chức triển khai thực hiện các Nghị quyết, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, góp phần đưa các nội dung của nghị quyết vào cuộc sống..../.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1