Kỳ họp thứ 8 Hội đồng Nhân dân huyện Bắc Hà khóa X, kỳ họp giải quyết công viêc phát sinh
Lượt xem: 385

         Chiều ngày 15/11, Hội đồng Nhân dân (HĐND) huyện Bắc Hà khóa X nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 8 (kỳ họp giải quyết công việc phát sinh). Đồng chí Nguyễn Duy Hòa - TUV, BTHU, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Chủ trì kỳ họp. Dự kỳ họp còn có các đồng chí lãnh đạo BTV huyện uỷ, HĐND, UBND, lãnh đạo một số ban ngành cấp huyện, 26/33 đại biểu HĐND huyện.

anh tin bai

anh tin bai

Quang cảnh kỳ họp thứ 8

         Tại kỳ họp, các đại biểu được thông tin một số nội dung chính trình tại kỳ họp như sau: điều chỉnh, bổ sung dự toán thu chi ngân sách nhà nước cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn, huyện Bắc Hà năm 2022; điều chỉnh ngân sách địa phương dự toán thu chi ngân sách nhà nước trên địa bàn năm 2022; Tờ trình miễn nhiệm thành viên UBND huyện Bắc Hà; Kỳ họp cũng thông qua các báo cáo thẩm tra của các Ban HĐND huyện trình tại kỳ họp.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Hoà - BTHU, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Thào Seo Cấu - Phó Chủ tịch HĐND huyện Chủ trì kỳ họp

          Cũng tại kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện và đại biểu tham dự đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, nghiên cứu, thảo luận các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết trình tại kỳ họp; đóng góp các ý kiến có chất lượng và đề xuất giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả các tờ trình tại kỳ họp và nhất trí biểu quyết thông qua các Nghị quyết về điều chỉnh, bổ sung dự toán thu chi ngân sách nhà nước năm 2022; nghị quyết miễn nhiệm thành viên UBND huyện trình tại kỳ họp thứ 8 (kỳ họp giải quyết các vấn đề phát sinh) khóa X nhiệm kỳ 2021-2026.

anh tin bai

Các đại biểu thông qua nghị quyết tại kỳ họp thứ 8, khoá X

         Đây là những nghị quyết rất quan trọng, là cơ sở pháp lý cho việc triển khai thực hiện trong thời gian tới. Đặc biệt, đối với nội dung tờ trình điều chỉnh, bổ sung dự toán thu chi ngân sách nhà nước năm 2022 được các đại biểu quan tâm, kỳ vọng sẽ đem đến sự chuyển biến mạnh mẽ về kinh tế - xã hội, tạo sức bật để đẩy nhanh quá trình giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống của nhân dân trên địa bàn./.

Phương Anh - TTVH TT truyền thông Bắc Hà
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1