Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh; sau kỳ họp thứ 9 HĐND huyện tại xã Tà Chải
Lượt xem: 275

         Sáng ngày 27/12, tại Nhà văn hoá xã Tà Chải, tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Bắc Hà và Tổ đại biểu số 03 HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Tà Chải, Thải Giàng Phố, Nậm Khánh, thị trấn Bắc Hà sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh; sau kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

         Dự hội nghị có đồng chí Đinh Văn Đăng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Trần Xuân Thảo, Phó trưởng ban Kinh tế - Xã hội HĐND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Bắc Hà; Thành viên tổ Đại biểu tổ 03 HĐND huyện và lãnh đạo một số Phòng ban chuyên môn huyện; lãnh đạo, cử tri các xã Tà Chải, Thải Giàng Phố, Nậm Khánh, thị trấn Bắc Hà.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

         Tại Hội nghị Tổ đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tới các cử tri về kết quả kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khoá XVI; phổ biến, tuyên truyền các Nghị quyết của HĐND tỉnh đã được thông qua tại kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khoá XVI; Tổ đại biểu số 03 HĐND huyện báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 9; phổ biến,tuyên truyền các Nghị quyết của HĐND huyện đã được thông qua tại kỳ họp thứ 9.

         Sau nghe báo cáo của tổ đại HĐND tỉnh và HĐND huyện đã có 13 cử tri có ý kiến với 22 ý kiến nhỏ với các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND tỉnh, trong đó tập trung các lĩnh vực lĩnh vực đất đai; giải phóng mặt bằng; Đền bù; chính sách hỗ trợ vay vốn cho sinh viên.

anh tin baianh tin bai

Cử tri xã Tà Chải tham gia ý kiến tại Hội nghị

         Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các Phòng ban chuyên môn huyện đã tham gia trả lời ý kiến cử tri nêu và tháo gỡ những vướng mắc cho người dân.

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Văn Đăng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin thêm những kết quả trong phát triển kinh tế xã hội trên trên địa bàn huyện, những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 đến các cử tri.

anh tin bai

Đ/c- Đinh Văn Đăng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phát biểu tại Hội nghị

         Đồng thời chỉ đạo các phòng Ban chuyên môn giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền mà cử tri đã nêu tại Hội nghị, nghiêm túc tiếp thu các ý kiến vượt thẩm quyền để trình các cấp trên xem xét, giải quyết theo quy định. Tiếp tục tăng cường công tác rà soát, giải quyết kịp thời những vướng mắc cho Nhân dân, tránh gây bức trong cộng đồng./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1