Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Bắc Hà tổ chức Hội nghị hướng dẫn công tác giám sát bầu cử.
Lượt xem: 297
Chiều ngày 18/5/2016, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Bắc Hà đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn tham gia và giám sát công tác bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

emoticon  

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Vàng Văn Ngân – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Hà đã triển khai các nội dung Mặt trận tham gia công tác bầu cử và thực hiện tốt công tác giám sát của MTTQ đối với cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 và trực tiếp trả lời một số vấn đề liên quan đến hoạt động giám sát của Mặt trận ở cơ sở. Tại Hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Quận cũng hướng dẫn 08 nội dung trong thực hiện giám sát; yêu cầu, biện pháp, hình thức giám sát và một số lưu ý trong quá trình thực hiện giám sát như: Giám sát việc thực hiện việc niêm yết danh sách cử tri, danh sách người ứng cử, tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, tình hình cử tri có mặt, cử tri đi bầu…

Nắm bắt tình hình công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, công tác tuyên truyền, chuẩn bị cho bầu cử. Tình hình an ninh chính trị tại địa phương từ ngày 19/5 đến hết ngày 22/5/2016.

Hội nghị tập huấn nhằm giúp MTTQ các cấp thực hiện tốt chức năng giám sát để cuộc bầu cử diễn ra dân chủ, bình đẳng, an toàn, đúng pháp luật, góp phần vào thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021 trên địa bàn huyện./.



Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1