Thăm hỏi, động viên tặng quà tập thể cán bộ, y bác sỹ và các bệnh nhân đang điều trị tại BVĐK huyện Bắc Hà
Lượt xem: 143

         Sáng ngày 9/2/2024 tức 30 tháng Chạp năm Quý Mão, đoàn công tác của huyện do đồng chí Chu Thị Dương - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến động viên cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Hà, thăm và tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024.

         Thăm hỏi, động viên và chúc tết cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Hà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm về công tác khám và điều trị bệnh cho người dân của tập thể Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Hà trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn toàn thể đơn vị tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao y đức, hết lòng vì người bệnh, góp phần làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại địa phương.

anh tin bai

      Tặng quà tập thể, cán bộ y bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Hà

         Cũng trong dịp này, nhằm chia sẻ với bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện trong dịp Tết nguyên đán, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 36 bệnh nhân đang điều trị nội trú trong toàn viện.

         Tại mỗi giường bệnh, đoàn đã ân cần hỏi thăm tình trạng sức khỏe, hoàn cảnh gia đình các bệnh nhân. Đồng thời, động viên các bệnh nhân cố gắng điều trị, hồi phục sức khỏe để sớm trở về với gia đình và người thân.

         Cũng tại buổi tặng quà, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Hà đã thừa ủy quyền của UBMTTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai trao tặng 20 xuất quà trị giá 1 triệu đồng trên xuất cho các bệnh nhân điều trị chạy thận và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        Thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại BVĐK huyện trong dịp tết

         Đây là hoạt động thường xuyên của huyện nhằm chăm lo cho các bệnh nhân phải điều trị tại bệnh viện trong những ngày Tết Nguyên đán hàng năm./.

Ngọc Thủy
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1