Bắc Hà hoàn thành vòng loại hội thi Tuyên truyền viên giỏi các tổ truyền thông cộng đồng năm 2024
Lượt xem: 75

           Sáng ngày 29/7, tại Nhà văn hóa các dân tộc, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Hà đã tổ chức cụm thi số 3 cho hội thi các mô hình sáng tạo và hiệu quả thay đổi nếp nghĩ, cách làm năm 2024, chủ đề "Tuyên truyền viên giỏi các tổ truyền thông cộng đồng". Đây là cụm thi cuối cùng để xác định 02 đội thi tiếp tục vào vòng chung kết của huyện.

         Tham gia hội thi có 04 đội thi đến từ các xã: Cốc Ly; Bản Phố; Nậm Mòn và Thải Giàng Phố. Các đội đã trải qua 03 phần thi gồm: phần thi khởi động bằng hình thức lựa chọn trả lời các câu hỏi để tìm ra chủ đề của bức tranh bí ẩn; phần thi thứ 2 là phần thi xử lý tình huống bằng hình thức sân khấu hóa và phần thi thứ 3 là phần thi thuyết trình thực hiện truyền thông một nội dung theo chủ đề.

anh tin bai

Quang cảnh hội thi Cụm số 3

         Theo ghi nhận của Ban Tổ chức, tham gia hội thi các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo nhiều đội thi chia sẻ được nhiều kinh nghiệm hay, cách sáng tạo trong tuyên truyền vận động thực hiện bình đẳng giới tại cơ sở. các đội thi đã áp dụng các phương pháp, kỹ năng tuyên truyền tại các lớp tập huấn, các tình huống thực tiễn xảy ra ở cơ sở để xây dựng các phần thi của mình.

anh tin bai

Phần thi Xử lý tình huống

anh tin bai

phần thi thuyết trình thực hiện truyền thông 

         Kết thúc hội thi cụm số 3, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi xã Nậm Mòn, giải nhì cho đội xã Cốc Ly, đồng giải ba cho hai đội Bản Phố và Thải Giàng Phố.

anh tin bai

trao giải ba cho 2 đội thi xã Bản Phố, Thải Giàng Phố

anh tin bai

Trao giải nhì cho Đội thi xã Cốc Ly

anh tin bai

trao giải nhất đội thi xã Nậm Mòn

         Dự kiến vòng thi chung kết dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 8 năm 2024 với sự tham gia của các đội Nậm Mòn; Cốc Ly; Tả Củ Tỷ; Tả Văn Chư; Bản Cái và Nậm Lúc. đây là các đội thi đã đạt thành tích cao ở vòng loại.

anh tin bai

các đại biểu chụp ảnh cùng các đội thi cụm số 3

         Hội thi là dịp để các tuyên truyền viên nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng tuyên truyền, tìm hiểu, kinh nghiệm trong tuyên truyền, vận động, xử lý các vấn đề liên quan đến bất bình đẳng giới, các tập tục văn hóa có hại đối với phụ nữ, trẻ em đang tồn tại địa phương. Đây cũng là dịp để các tuyên truyền viên trao đổi, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1