Bắc Hà phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024
Lượt xem: 202

         Nhằm thiết thực kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, phát huy thành công của chuỗi hoạt động hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài", LĐLĐ, Hội LHPN huyện Bắc Hà đã phát động   hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai
Đông đảo chị em phụ nữ tham gia hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024

         Theo đó, phát động đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, hội viên, phụ nữ mặc áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp từ ngày 1/3 - 8/3/2024, tập trung đồng loạt vào ngày 8/3/2024.

anh tin bai
anh tin bai
Tà áo dài tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Bắc Hà

         Hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam", trong những năm qua huyện Bắc Hà đã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, hội viên, các tầng lớp phụ nữ và nhân dân về giá trị, ý nghĩa của Áo dài Việt Nam và khơi dậy tỉnh thần trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam. Đồng thời, tuyên truyền các hoạt động của "Tuần lễ Áo dài" trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang/nhóm thông tin của Hội. Tổ chức các hoạt động thiết thực phù hợp với điều kiện thực tiễn tại địa phương, cơ quan, đơn vị, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, các tầng lớp phụ nữ tham gia hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài".  

         Đây là sự kiện nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội hiện nay, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị trong mỗi phụ nữ và nhân dân Việt Nam

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1