Bắc Hà tổ chương trình phát động ủng hộ Tết vì người nghèo - Xuân Quý Mão” năm 2023
Lượt xem: 423

         Chiều ngày 13/12/2022 tại Nhà văn hóa các dân tộc, UBND huyện Bắc Hà đã phối hợp với Ủy ban MTQ huyện tổ chức buổi phát động ủng hộ Chương trình "Tết vì người nghèo - Xuân Quý Mão” năm 2023. Dự chương trình các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện đại diện các cơ quan ban ngành, các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn.

anh tin bai

Quang cảnh chương trình phát động

         Tại chương trình Ban tổ chức đã tổ chức phát động, kêu gọi, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn huyện, phát huy tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, "Lá lành đùm lá rách" chăm lo, ủng hộ cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Với hình thức ủng hộ tiền mặt và ủng hộ bằng hiện vật

anh tin bai

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy tham gia ủng hộ tết vì người nghèo năm 2023

anh tin bai

Các đại biểu tham gia ủng hộ tết vì người nghèo

anh tin bai
anh tin bai

Ủy ban MTTQ huyện tiếp nhận Ủng hộ từ các cơ quan đơn vị trên địa bàn

         Kết thúc chương trình các cơ quan, đơn vị, các tổ chức cá nhân và doanh nghiệp đã đã tham gia ủng hộ chương trình được hơn 290 triệu đồng. Chương trình ủng hộ sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 31/12/2022.

         Đây hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được vui xuân đón tết vui vẻ, đầm ấm trong tết Quý Mão năm 2023./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1