Bảo Nhai vô địch giải bóng đá thanh niên lần thứ VII huyện Bắc Hà năm 2023
Lượt xem: 296

         Từ ngày 03/02/2023 đến ngày 05/02/2023 tại Sân vận động trung tâm huyện, Huyện đoàn Bắc Hà đã phối hợp với Trung tâm Văn hoá, thể thao- Truyền thông huyện tổ chức giải bóng đá thanh niên huyện Bắc Hà lần thứ VII năm 2023. Kết thúc giải đấu, đội bóng đến từ Đoàn thanh niên xã Bảo Nhai đã giành giải nhất tại giải đấu năm nay.

         Tham gia giải có 16 đội bóng đến từ các các tổ chức đoàn ở các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, với hơn 200 vận động viên đăng ký tham gia. Các trận đấu được áp dụng luật bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT. Các đội được chia thành 5 bảng đấu, thi đấu vòng tròn để lựa chọn 8 đội có thành tích cao nhất vào đá Tứ kết sau đó là Bán kết và Chung kết.  

  anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải năm 2023

         Sau hơn 2 ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đến từ đoàn thanh niên các xã và các đơn vị trên địa bàn đã cống hiến với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp đến từ các tình huống mang nhiều kịch tính, hấp dẫn; khiến người xem có nhiều niềm vui và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, là trận Chung kết giữa đội bóng đá xã Na Hối và xã Bảo Nhai đã tạo nhiều bất ngời và hồi hộp bằng những Loạt sút luân lưu penalty để tìm ra nhà đương kim vô địch.

anh tin baianh tin bai

Giải đấu năm nay có 16 đội bóng tham dự

         Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, cùng với Cúp vô địch Huy chương Vàng cho đội bóng đá xã Bảo Nhai; trao giải Nhì cho đội bóng đá xã Na Hối; trao 02 giải Ba cho 2 đội đến từ xã Nậm Đét và Thị trấn Bắc Hà; Trao 2 giải phong trào cho 2 đội bóng đến từ xã Bản Cái và Nậm Mòn. Ngoài ra Ban Tổ chức đã trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Giàng Quốc Hùng – của Đội bóng công an huyện.

anh tin bai
anh tin bai

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội

         Qua giải đấu đã tạo sân chơi thiết thực, bổ ích cho lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Qua đó góp phần thúc đầy phong TDTT, tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn Bắc Hà./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1