Hỗ trợ 10 tấn xi măng cho hội viên phụ nữ khó khăn xã Lùng Cải
Lượt xem: 493

         Ngày 01/11, tại xã Lùng Cải, Hội liên Hiệp phụ nữ huyện Bắc Hà đã phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ Công an huyện tổ chức trao tặng 10 tấn Xi măng cho 12 hội viên Phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn để xây dựng các công trình phụ trong gia đình.

 
anh tin bai

Quang cảnh chương trình hỗ trợ

         Theo đó, để thiết thực thực hiện 16 Chương trình trọng tâm hướng về cơ sở của Huyện uỷ Bắc Hà, góp phần chung sức giúp xã nghèo Lùng Cải xây dựng nông thôn mới, cải tạo vệ sinh môi trường. Thời gian quan Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Hà đã phối hợp với Hội phụ nữ Công an huyện vận động nguồn xã hội hoá trong cộng đồng cùng với nguồn Mái ấn tình thương của huyện để mua 10 tấn Xi măng hỗ trợ cho 12 hội viên Phụ nữ đặc biệt khó khan của xã Lùng Cải, để láng nền nhà, làm nhà vệ sinh, xây nhà tắm, xây bể nước và làm đường liên gia cho các hộ gia đình.

anh tin bai

Trao tặng 10 tấn xi măng cho các hội viên Phụ nữ nghèo, khó khăn xã Lùng Cải

         Cũng trong đợt này các đại biểu cũng đã tham gia hỗ trợ 01 hội viên phụ nữ tại Thôn Sán Trá - Thèm Ván, xã Lùng Cải láng nền, sân nhà.

 
anh tin bai

Tham gia hỗ trợ hội viên láng nền và sân nhà tại thôn Sán Trá- Thèm Ván

         Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa giúp xã Lùng Cải hoàn thành các tiêu trí trong xây dựng nông thôn mới, góp phần cải thiện chỗ ở, sinh hoạt, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn xã./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1