Huyện đoàn Bắc Hà phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện Nụ Cười em đến trường năm 2022
Lượt xem: 527

         Ngày 29/8/2022 Huyện đoàn Bắc Hà phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Language Link Phú Thọ tổ chức chương trình tình nguyện Nụ cười Em đến trường 2022 tại Trường PTDT Bán trú Tiểu học Hoàng Thu Phố 1, xã Hoàng Thu Phố, huyện Bắc Hà. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Minh Thuật – Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm Anh ngữ Language Link Phú Thọ, đồng chí Lục Thị Nha – Huyện ủy viên - Chánh văn phòng Huyện ủy Bắc Hà cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND xã Hoàng Thu Phố.

anh tin bai

 Anh Nguyễn Minh Thuật - Chủ tịch HĐQT Trung tâm Anh ngữ Language Phú Thọ phát biểu tại chương trình

         Trong những năm qua với sự chỉ đạo sát sao của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, của các cấp các ngành, sự cố gắng của thầy và trò 2 điểm trường tiểu học 1 và tiểu học 2. Các bạn học sinh đã rất nỗ lực học tập, vượt qua mọi khó khăn thử thách để hoàn thành tốt các nội dung mà thầy, cô giáo đã truyền đạt. Tuy nhiên, bên cạnh đó không phải bạn nào cũng có đầy đủ sách vở, dụng cụ học tập để đi học, quần áo ấm để mặc. Thấu hiểu được những thiếu thốn của các em nơi đây, để góp phần giúp các em vui bước đến trường trong năm học 2022-2023, Trung tâm Anh ngữ Language Link Phú Thọ đã thực hiện các hoạt động vận động ủng hộ quyên góp các vật dụng cần thiết trong cuộc sống, học tập dành cho học sinh để từ đó mang đến cho các em những bộ quần áo mới, sách vở, đồ dùng học tập, balo mới. Giúp các em có một năm học mới rộn ràng và một mùa đông thêm ấm áp, bảo đảm sức khỏe hơn.

anh tin bai

Trao tặng các phần quà cho đại diện các trường Tiểu học trên địa bàn xã Hoàng Thu Phố

Năm học 2022 – 2023 là một năm học có ý nghĩa đặc biệt, là năm học có ý nghĩa quan trọng đối với việc phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra. Với mục đích là mang đến những món quà ý nghĩa, thiết thực góp phần chia sẻ những khó khăn của các em học sinh trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong quá trình học tập. Mong rằng bằng những tình cảm mà Trung tâm Anh ngữ Language Link Phú Thọ thông qua những món quà sau đây sẽ đem tới cho các bạn học sinh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ấm áp cho năm học mới, mùa đông sắp tới.

anh tin bai

Trao tặng áo ấm và các phần quà cho các bạn học sinh Trường PTDT Bán trú Tiểu học 1

Với ý nghĩa cao cả đó Huyện đoàn Bắc Hà và Trung tâm Anh ngữ Language Link Phú Thọ đã trao tặng 458 xuất quà gồm: quần áo, sách vở, đồ dùng học tập mới, bánh trung thu…. Cho các em học sinh của trường PTDT tiểu học Hoàng Thu Phố 1 và 2. Tặng thư viện sách cho nhà trường. Quỹ khuyến học 10.000.000 VNĐ tiền mặt./.

                                              Quang Hùng - Huyện đoàn Bắc Hà

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1