Huyện đoàn Bắc Hà tổ chức Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” tại Trường Trung học cơ sở thị trấn Bắc Hà
Lượt xem: 58

         Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), sáng ngày 25/3, tại Liên trường THCS thị trấn, Hội Đồng đội huyện tổ chức Ngày hội “tiến bước lên đoàn năm 2024.

anh tin bai

Đồng diễn tại sân trường tại ngày hội

         Ngày hội có sự tham gia của tất cả các em đội viên, học sinh Liên đội trường THCS thị trấn. Tại chương trình Hội đồng đội huyện đã tổ chức Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; tổ chức Sinh hoạt chủ điểm “Tiến bước lên Đoàn”; tổ chức Tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho hơn 100 học sinh khối lớp 9. Cũng trong đợt này Liên đội trường THCS thị trấn Bắc Hà đã tổ chức  đồng diễn sân trường cùng với Hoạt động thể thao, Trò chơi cho toàn thể học sinh tại trường.

anh tin bai
anh tin bai

tổ chức trưởng thành đội cho các em học sinh khối 9

anh tin bai
anh tin bai

tổ chức một số hoạt động trò chơi tại ngày hội

         Ngày hội được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục các em đội viên, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành Đoàn viên. Đây cũng là sân chơi lành mạnh để các em học sinh được tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đoàn - Đội tại cơ sở
Vàng Tráng - Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1