Khai giảng Cập nhật kiến thức công tác Mặt trận Tổ quốc
Lượt xem: 145

         Ngày 09  tháng 3 năm 2023, Trung tâm Chính phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện mở lớp Cập nhật kiến thức công tác Mặt trận Tổ quốc . Tham dự buổi khai giảng có đồng chí có đồng chí Lý Thị Dín – Phó giám đốc Trung tâm chính trị cùng với các đồng chí cán bộ, giảng viên của Trung tâm Chính trị  và 156 đồng chí là Trưởng ban Công tác mặt trận  các thôn bản của 19 xã của huyện. Trong quá trình học, học viên  được cập nhật  các chuyên đề: “Triển khai Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 22/7/2022 của ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc  và các tổ chức chính trị - xã hội đến năm 2030 và những năm tiếp theo. Một số Nghị quyết chuyên đề của Huyện uỷ, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Hướng dẫn lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025; Triển khai Chỉ thị số 18-CT/TW, ngày 26/10/2022 của Ban Bí thư về phát huy vai trò, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội. Một số Nghị quyết chuyên đề của Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Hà nhiệm kỳ 2020-2025.

anh tin bai

Quang cảnh lớp học

          Qua lớp cập nhật kiên thức học viên nắm được những chủ trương lớn của huyện, đặc biệt 3 mục tiêu trọng tâm là ra khỏi huyện nghèo, trở thành trung tâm du lịch đặc sắc và hoàn thiện kết cấu hạ tầng sớm đạt tiêu chí đô thị loại 4. Bên cạnh đó học viên nắm được các Nghị quyết chuyên đề của Ban Thường vụ, ban chấp hành Đảng bộ huyện về giải phóng mặt bằng, hiến đất tài sản hoa màu làm đường, sản xuất nông nghiệp hữu cơ, bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế đồi rừng, thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia …

anh tin bai

Đ/c  Lý Thị Dín – Phó giám đốc Trung tâm chính trị  phát biểu trong cuộc họp

         Phát biểu chỉ đạo lớp học, đồng chí Lý Thị Dín – Phó giám đốc Trung tâm chính trị đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các học viên đồng thời yêu cầu các đồng chí học viên tăng cường trao đổi những vấn đề thực tiễn ở cơ sở, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, phát huy vai trò của Trưởng ban Thanh tra nhân dân, gương mẫu, đi đầu trong mọi lĩnh vực. Đối với Trung tâm Chính trị tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đồng chí học viên học tập.

Thảo Nguyên
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1