Công bố quyết định điều động 58 CBCS Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã tại huyện Bắc Hà
Lượt xem: 639
CTTĐT - Ngày 05/10, Công an huyện Bắc Hà long trọng tổ chức lễ công bố các quyết định điều động cán bộ chiến sỹ Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã trên địa bàn huyện Bắc Hà. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Duy Hòa- Bí thư Huyện ủy Bắc Hà, đồng chí Hoàng Văn Khoa- PCT UBND huyện. Thượng tá Nguyễn Viết Lâm- Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng công an huyện Bắc Hà.

 

Quang cảnh lễ công bố quyết định

Theo quyết định của Giám đốc công an tỉnh Lào Cai và của Trưởng công an huyện Bắc Hà, trong đợt này có 58 đồng chí Công an chính quy được điều động về đảm nhiệm các chức danh công an tại các xã trên địa bàn huyện Bắc Hà. Trong đó, có 16 đồng chí là cán bộ, chiến sĩ thuộc các Phòng chức năng Công an tỉnh, cán bộ chiến sỹ thuộc CATP Lào Cai và 42 đồng chí thuộc Công an huyện Bắc Hà.

 

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Đến thời điểm hiện nay toàn huyện Bắc Hà đã có 95 đồng chí cán bộ chiến sỹ là Công an chính quy được điều động đảm nhiệm các chức danh công an tại các xã trên địa bàn huyện. Các đồng chí được lựa chọn đều là những cán bộ được đào tạo cơ bản về chính trị, nghiệp vụ, có năng lực chuyên môn. Sau một thời gian cống hiến, công tác, bước đầu các đồng chí đã được điều động đều được các địa phương đánh giá cao, góp phần giữ vững tình hình ANTT-TTATXH trên địa bàn, là tiền đề quan trọng giúp các địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội.

 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa  trao quyết định điều động cho cán bộ chiến sỹ công an

Như vậy đến nay, huyện Bắc Hà đã có 18 xã được bố trí lực lượng Công an chính quy đảm nhiệm công tác tại Công an các xã. Để làm tốt công tác sắp xếp bố trí nhân sự, trước đó Công an huyện Bắc Hà đã tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện, phối hợp cùng các phòng ban, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch chi tiết, phân công nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng, từng bước triển khai Đề án “Bố trí Công an chính quy đảm nhận các chức danh Công an xã trên địa bàn”.

 

Đồng chí Thượng trá Nguyễn Viết Lâm- Trưởng công an huyện trao quyết định cho cán bộ chiến sỹ

          Tại buổi lễ đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa, đồng chí PCT UBND huyện Hoàng Văn Khoa cùng các đồng chí lãnh đạo công an huyện Bắc Hà đã trao các quyết định điều động của Giám đốc Công an tỉnh Lào cai, của Trưởng Công an huyện Bắc Hà cho các đồng chí cán bộ chiễn sĩ Công an chính quy được điều động đảm nhiệm các chức danh công an tại các xã trong đợt này.

 

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa- Bí thư Huyện ủy phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Hòa- Bí thư Huyện ủy Bắc Hà chúc mừng các đồng chí nhận nhiệm vụ mới, đồng thời yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ được điều động, bổ nhiệm trên cương vị mới nhanh chóng ổn định tổ chức, sớm tiếp cận và làm tốt công tác nắm tình hình, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết dứt điểm các vụ việc ngay từ cơ sở, thực hiện tốt công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ mà đại hội Đảng bộ huyện khóa XXIV nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra./.

                                           

 

Minh Tâm - Nguyễn Hiếu
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1