Đồng chí Bí thư huyện uỷ Bắc Hà kiểm tra, nắm tình hình công tác triển khai tiêm vắc xin phòng Covid – 19 trên địa bàn
Lượt xem: 418

         Ngày 28/10 Đoàn công tác của Ban chỉ đạo Phòng chống Covid -19 huyện Bắc Hà do đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện, trưởng BCĐ huyện làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra, nắm tình hình công tác triển khai tiêm Vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn các xã Tả Văn Chư, Hoàng Thu Phố, Bản Phố và Na Hối.

         Tại các đơn vị đoàn công tác đã trực tiếp đến kiểm tra, nghe đại diện lãnh đạo các địa phương báo cáo tình hình kết quả công tác triển khai tiêm phòng Vắc xin trên địa bàn trong đó tập trung các nhiệm vụ như công tác lãnh, chỉ đạo của Ban Chỉ đạo xã đối với công tác tiêm Covid-19; kết quả thực hiện công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19; Phân tích các khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân; các giải pháp để hoàn thành kế hoạch; các kiến nghị, đề xuất đối với đoàn kiểm tra của huyện.

anh tin bai

Đoàn công tác làm việc với BCĐ xã Tả Văn Chư

anh tin bai

Buổi làm việc với BCĐ xã Hoàng Thu Phố

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo các xã báo cáo tình hình kết quả công tác triển khai tiêm phòng Vắc xin trên địa bàn và nắm bắt tình hình thực tế tại các điểm tiêm ở các thôn bản trên địa bàn các xã. Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid-19 huyện đề nghị BCĐ phòng chống dịch Covid-19 các xã cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thực hiện hoàn thành kế hoạch đề ra.

anh tin bai

Kiểm tra thực tế tại điểm tiêm  tại thôn Háng Dê, xã Bản Phố. (Ảnh Minh Tuấn)

anh tin bai

Nắm tình hình tiêm vắc xin Covid tại xã Na Hối. (Ảnh Minh Tuấn)

         Tiếp tục ra soát và chuẩn bị tiêm cho các đối tượng còn lại khi huyện giao trong đợt tiếp để đạt kết quả tiêm cao trong đợt tới. Phối hợp tốt các cơ quan liên quan từ xã đến huyện trong việc đảm bảo đủ các điều kiện tiêm, chủ động khắc phục những khó khăn đảm bảo phương châm 4 tại chỗ. Trong quá trình tổ chức tiêm phải đảm bảo tuân thủ quy định 5k của Bộ y tế; Phấn đấu thực hiện hoàn thành kế hoạch tiêm Vắc-xin phòng Covid-19 trên địa bàn huyện trong các tháng. Yêu cầu Trung tâm y tế huyện phối hợp các xã rà soát trang thiết bị, kiếm nghị các giải pháp khắc phục trong thời gian tới, đồng thời tích cực theo dõi, cật nhập hàng ngày công tác tiêm Covib báo cáo về Ban chỉ đạo huyện để có các giải pháp chỉ đạo kịp thời, biểu dương những tập thể và các nhân có thành tích tốt trong công tác tiêm Covid trên địa bàn../.

Vàng Tráng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1