Bản Liền nỗ lực tìm kiếm người mất tích do bão lũ
Lượt xem: 71

           Xã Bản Liền là một trong những xã cũng bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu của cơn bão số 3 gây ra cả về nhà cửa, hoa màu và đặc biệt là 01 người mất tích. Tại đây hệ thống giao thông đã bị sạt lở nghiêm trọng, hiện BCĐ phòng chống thiên tai huyện đã chỉ đạo thông tuyến đường Bắc Hà - Lùng Phình - Tả Củ Tỷ - Bản Liền để có thể tiếp tế về lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân tại các khu vực bị chia cắt.          

          Đối với thiệt hại về người, theo ông Đặng Hùng Cường, chủ tịch UBND xã Bản Liền cho biết đến thời điểm 17h ngày 14/9, sau 05 ngày huy động toàn bộ lực tham gia tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy anh Lâm A Hường, sinh năm 1989, dân tộc Tày, ở thôn Đội 3 lũ quấn trôi vào chiều ngày 10/9.

anh tin bai
anh tin bai
 

        Được biết, sau khi bão đi qua, trời nắng, vào hồi 15 giờ ngày 10/9, anh Hường cùng bố và anh trai đi kiểm tra ruộng lúa, đường điện, đường nước, đến đoạn sạt lở, anh Hường đã đi vòng qua đường suối cạn, điểm sạt bất ngờ tiếp tục sạt lở với khối lượng lớn tràn xuống suối khiến anh Hường bị cuốn trôi mất tích đến nay. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Bạn chỉ đạo phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đã tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho gia đình. Đồng thời chỉ đạo lực lượng công an, quân sự, đội ngũ cán bộ, công chức xã và bà con tham gia tìm kiếm. 

Mình Tâm- Xuân Cường - Tuấn Anh
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1