Nhiều phần quà thiết thực được trao cho nhân dân vùng thiên tai huyện Bắc Hà
Lượt xem: 313

         Chiều ngày 14/9, đoàn thiện nguyện công ty TNHH TM & Dịch vụ TVV Việt Nam; công ty TNHH Jack Jill Việt Nam cùng hệ thống các cửa hàng mẹ và bé thành phố Hà Nội đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng nhiều phần quà nhu yếu phẩm thiết thực cho bà con nhân dân trên địa bàn huyện Bắc Hà chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 vừa qua. Cụ thể đoàn đã trao tặng 500 chiếc chăn màn, quần áo 400 bộ, thuốc giảm đau hạ sốt trên 1000 vỉ, dầu gội sữa tắm, bỉm sữa, lương khô,..vv với tổng trị giá các phần quà gần 500 triệu đồng. Cùng ngày đoàn đã tới trường THCS xã Thải Giàng Phố trao gần 300 xuất quà cho bà con nhân dân 2 thôn Nậm Thố, Sán Sả Hồ, mỗi xuất quà trị giá gần 1 triệu đồng. Được biết những hộ dân này nhà có nguy cơ trong diện sạt lở đã được chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng vận động và hỗ trợ di chuyển người đến nơi ở an toàn. Được biết đến thời điểm này MTTQ huyện Bắc Hà đã nhận tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị thiện nguyện lũy kế 1.161 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác.

anh tin bai
 

     Đồng chí: Chu Thị Dương - Quyền chủ tịch UBND huyện Bắc Hà gửi lời cảm ơn và chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn thiện nguyện Hà Nội

         Những phần quà thiết thực trên đã thời kịp thời hỗ trợ trước mắt cho các gia đình bị thiệt hại vơi bớt khó khăn phần nào, đồng thời động viên nhân dân vượt qua gia đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống./. 

Phương Anh
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1