Tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích tại thôn Nậm Tông xã Nậm Lúc
Lượt xem: 312

         Đến chiều ngày 11/9, các lực lượng cứu hộ được tăng cường từ tỉnh cùng với lực lượng từ huyện đã tiếp cận được hiện trường vụ sạt lở để khảo sát và có phương án tìm kiếm những người đang mất tích tại Nậm Tông. Đến cuối giờ chiều qua (11/9), các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm được 2 thi thể.

anh tin bai

Hiện trường xảy ra vụ sản lở làm 7 người chết, 11 người mất tích, 11 người bị thương tại thôn Nậm Tông xã Nậm Lúc

Trước đó sau khi sảy ra sự việc các lực lượng chức năng của xã Nậm Lúc cùng với bà con nhân dân và người thân của các gia đình đã tìm kiếm được 5 thi thể của các nạn nhân Ma A Páo sinh năm 1943, Lù Thị Nhe sinh năm 1940, Ma Seo Sâu sinh năm 2001, Giàng Thị Bầu sinh năm 1996 và Ma A Đại sinh năm 2015.

anh tin bai

Các lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích

         Sau khi tiếp cận được hiện trường đến cuối giờ chiều ngày 11/9 đã phát hiện thêm 02 thi thể nạn nhân là Giàng Thị Xay, sinh năm 2005; Lý An Nhiên, sinh năm 2024.

         Như vậy đến thời điểm hiện nay tại thôn Nậm Tông xã Nậm Lúc các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của 7 nạn nhân, hiện còn 11 nạn nhân mất tích gồm: Ma A Vư, Lý Seo De, Ma Thị Ché, Ma Thị Xế, Lý Thị Phi, Lý Seo Thì, Lý Thị Máy, Lý Minh Khôi, Lý Văn Minh, Lý Thị Thu Hà, Lý Thanh Thúy.

         Hiện công tác tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích vẫn đang được các lực lượng chức năng, xã Nậm Lúc cùng với bà con nhân dân và người thân gia đình triển khai quyết liệt tuy nhiên do hiện trường nơi sảy ra sạt lở xa, khối lượng đất đá vùi lấp lớn cùng với việc các tuyến đường đến hiện trường bị sạt lở nghiêm trọng khiến công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

anh tin bai

Các tuyến đường để tiếp cận hiện trường vụ sạt lở đi lại rất khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

anh tin bai

Công tác tìm kiếm người mất tích

         Thôn Nậm Tông xã Nậm Lúc hiện có có 74 hộ với 432 khẩu đều là hộ đồng bào dân tộc Mông, riêng xóm Nậm Tông - nơi xảy ra sạt lở đất có 15 hộ với 80 khẩu, có 8 nhà bị vùi lấp, làm 18 người chết và mất tích, 11 người bị thương.

Minh Tâm
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1