Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường kiểm tra thực tế công tác quy hoạch tại huyện Bắc Hà
Lượt xem: 369

          Ngày 13/11, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trịnh Xuân Trường- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thực tế công tác quy hoạch và đầu tư phát triển một số dự án trên địa bàn huyện Bắc Hà. Tiếp đoàn công tác của tỉnh có các đồng chí thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, lãnh đạo một số phòng ban liên quan huyện.

          Tại huyện Bắc Hà đồng chí Chủ tịch UBND Tỉnh Trịnh Xuân Trường cùng các đồng chí trong đoàn công tác của tỉnh đã đến kiểm tra thực tế tại một số các địa điểm quy hoạch thực hiện các dự án trên địa bàn huyện như dự án làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Na Lo, dự án xây dựng Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Hà, Dự án đường vành đai , dự án quy hoạch chung đô thị Bắc Hà…

anh tin bai

          Trong những năm qua được sự quan tâm của các cấp, các ngành và của tỉnh trên địa bàn huyện Bắc Hà đã được đầu tư thực hiện nhiều dự án, cơ sở hạ tầng, đường giao thông nhằm góp phần xây dựng đô thị huyện ngày càng khang trang xứng đáng là huyện du lịch trong tốp đầu của tỉnh.

         Tại buổi kiểm tra, qua nghiên cứu cũng như kiểm tra thực tế các đồ án quy hoạch chung, bản vẽ quy hoạch chi tiết, bản vẽ phương án kiến trúc trung tâm hành chính huyện, các tuyến đường xử dụng nguồn vốn cô oét… các đồng chí trong đoàn công tác của huyện và  lãnh đạo huyện Bắc Hà đã trao đổi, làm rõ thêm một số kết quả triển khai nhiệm vụ trong công tác quy hoạch, triển khai thực hiện một số dự án, đồng thời đề xuất, kiến nghị một số giải pháp thực hiện trong thời gian tới.  

     `     Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của huyện Bắc Hà trong thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian qua đặc biệt là việc triển khai thực hiện có hiệu quả một số các dự án trọng điểm của huyện. Trong thời gian tới đồng chí Chủ tịch UBND Tỉnh Trịnh Xuân Trường đề nghị huyện cần tiếp tục đẩy nhanh tiế độ triển khai việc thực hiện một số dự án trọng điểm trên địa bàn huyện, cùng với đó công tác quy hoạch cần chú ý đến việc giữ gìn các vẻ đẹp nguyên sơ, truyền thống, tránh đô thị hóa và đặc biệt quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường sinh thái. Bên cạnh đó huyện Bắc Hà cũng cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động để người dân hiểu từ đó nhận được sự đồng thuận cao của người dân trong việc triển khai thực hiện các dự án nhằm góp phần phát triển đô thị huyện nhà.                           

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1