Bắc Hà: 2 khách hàng may mắn trúng giải chương trình “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” của Ngân hàng LPBank
Lượt xem: 379

Sáng ngày 27/6, Phòng giao dịch Ngân hàng Bưu điện Liên việt (LPBank) Bắc Hà tổ chức buổi lễ trao thưởng chương trình “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” cho các khách hàng may mắn trúng giải trên địa bàn huyện Bắc Hà.

Chương trình khuyến mại “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” là chương trình ưu đãi huy động vốn lớn nhất của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt kể từ khi thành lập đến nay với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên tới gần 120 tỷ đồng.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (28/03/2008 – 28/03/2023) cũng như nhằm mục đích tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

anh tin bai

Quang cảnh lễ trao thưởng

Sau 3 tháng triển khai từ 10/02/2023 đến hết ngày 09/05/2023, chương trình đã thu hút gần 360.000 khách hàng trên toàn quốc với gần 677.000 khoản tiền gửi tiết kiệm phát sinh. Thông qua chương trình quay số may mắn diễn ra cuối tháng 5 vừa qua, các giải thưởng đã xác định được chủ nhân.

Tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt –  Chi nhánh Lào Cai đã tìm ra được 04 chủ nhân may mắn trúng 04 giải thưởng, gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích. Trong đó, tại Bắc Hà, có 02 khách hàng ở Thị trấn may mắn trúng 01 giải nhì là Tivi Sony 4k, 65 inch trị giá 23.400.000đ và giải khuyến khích là 01 sổ tiết kiệm LPBank trị giá 2.000.000đ.

anh tin bai

Trao thưởng giải nhì và giải khuyến khích cho các khách hàng may mắn trúng thưởng tại Chi nhánh Bắc Hà

anh tin bai

Tặng quà cho khách hàng thân thiết của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Bắc Hà

Được biết, năm 2017, Phòng giao dịch Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Bắc Hà được thành lập và đi vào hoạt động. Thời gian qua, cùng với sự phát triển của hệ thống LBBank trong toàn quốc, Phòng giao dịch LBBank Bắc Hà đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và đạt được một số kết quả kinh doanh đáng khích lệ.

anh tin bai

Phòng giao dịch Ngân hàng LPBank chi nhánh Bắc Hà

Qua đó, góp phần đưa thương hiệu LPBank từng bước trở nên quen thuộc với Nhân dân các dân tộc tại địa phương. Trong thời gian tới, LPBank Bắc Hà tiếp tục đổi mới, sáng tạo, cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng và đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân tại địa phương trong hành trình phát triển vươn lên./.

Ngọc Thủy – Vàng Tráng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1