Chung kết Hội thi “Tiến bước dưới cờ đội” huyện Bắc Hà lần thứ III năm 2016
Lượt xem: 269
Sáng ngày 20/4, tại Nhà văn hóa các dân tộc huyện Bắc Hà, phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bắc Hà phối hợp với Nhà thiếu nhi huyện tổ chức chung kết hội thi “Tiến bước dưới cờ đội” huyện Bắc Hà lần thứ III, năm 2016.

emoticon  

Quang cảnh Hội thi

        Tham gia hội thi có 08 đội đến từ 08 đơn vị trường trung học cơ sở và trường tiểu học trên địa bàn huyện Bắc Hà, đây là các đội đã giành thứ hạng cao tại kỳ thi  cụm trên địa bàn huyện. Tham gia hội thi các đội phải trải qua bốn phần gồm: Màn chào hỏi, thi kiến thức tìm hiểu về lịch sử Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, chương trình rèn luyện đội viên; Phần thi năng khiếu và thực hành nghi thức đội.

emoticon  

Các đội tham gia phần thi thực hành nghi thức đội

       Các phần thi diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả là các em học sinh xem và cổ vũ. Ở phần thi năng khiếu và màn chào hỏi, các đoàn đã mang đến hội thi nhiều chương trình, tiết mục văn nghệ hay, đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

emoticon  

Ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc trong Hội thi

      Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất cho 2 đội trường PTDT Nội trú THCS & THPT Bắc Hà và trường Tiểu học Na Hối 1. Trao 02 giải nhì cho 2 đội  thuộc trường Tiểu học Nậm Lúc 2 và trường THCS Bảo Nhai; 02 giải ba cho các đội trường THCS Tà Chải và trường Tiểu học Thị trấn Bắc Hà, cùng một số giải chuyên đề khác.../.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1