Thượng tọa Thích Minh Nghiêm, Quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư Nam Dương tặng quà cho học sinh nghèo vùng cao Bắc Hà
Lượt xem: 827
Vừa qua, Thượng tọa Thích Minh Nghiêm – UV hội đồng trị sự TW giáo hội Phật giáo Việt Nam, trưởng ban trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Phú Thọ; Quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư Nam Dương đã tổ chức chương trình tặng sữa cho các em học sinh nghèo vùng cao Bắc Hà.

            Vừa qua, Thượng tọa Thích Minh Nghiêm – UV hội đồng trị sự TW giáo hội Phật giáo Việt Nam, trưởng ban trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Phú Thọ; Quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư Nam Dương đã tổ chức chương trình tặng sữa cho các em học sinh nghèo vùng cao Bắc Hà. Đi cùng đoàn và trực tiếp trao sữa cho các em học sinh có bà Hoàng Diệu Tuyết - Phó Chủ tịch hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, Đại diện công ty cổ phần đầu tư Nam Dương, ông Tạ Công Huy - Phó bí thư, chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Trọng Hòa - Phó chủ tịch UBND huyện; bà Nguyễn Thị Tuyết - Chủ tịch công đoàn ngành giáo dục huyện Bắc Hà.

 

emoticon  

Thượng tọa Thích Minh Nghiêm và các đại biểu trao quà cho các cháu học sinh vùng cao huyện Bắc Hà

            Tại huyện Bắc Hà, Thượng tọa Thích Minh Nghiêm - UVHĐ trị sự TW giáo hội Phật giáo Việt Nam, trưởng ban trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Phú Thọ; Quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư Nam Dương đã trao tặng trên 1800 xuất sữa 800g nhãn hiệu Star gold cho gần 2.000 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của 5 xã trên địa bàn huyện là Hoàng Thu Phố, Tả Van Chư, Lùng Phình, Lùng Cải và Bản Già với tổng giá trị quà tặng trên 510 triệu đồng.

            Tại các điểm trao quà các đồng chí lãnh đạo huyện, cùng với các đồng chí trong đoàn thiện nguyện đã tiến hành trao tặng sữa đến tận tay các cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đại diện công ty Nam Dương đã hướng dẫn các phụ huynh, các thầy cô giáo ở các đơn vị trường học được nhận quà cách thức pha sữa, để làm sao các em có một cốc sữa ngon và nhiều chất dinh dưỡng nhất.

            Đây là hoạt động tình nguyện mang tính nhân văn cao cả và có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các em học sinh nghèo vùng cao có điều kiện nâng cao sức khỏe, từ đó khắc phục khó khăn để vươn lên học tập tốt hơn./.

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1