Hội nghị triển khai phổ biến, giáo dục pháp Luật đợt IV năm 2022
Lượt xem: 239

         Ngày 17/11, UBND huyện Bắc Hà đã tổ chức Hội nghị triển khai phổ biến, giáo dục pháp luật đợt 4/2022. Dự hội nghị có đồng chí Chu Thị Dương –Uỷ viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện; thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang; chủ tịch UBND và cán bộ Tư phát các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; báo cáo viên pháp luật cấp huyện.

anh tin bai

anh tin bai

Đ/c- Chu Thị Dương, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu được nghe các báo cáo viên phổ biến các văn bản liên quan đến: Luật Tài nguyên nước số 17/2012/QH13 và các văn bản hướng dẫn thi hành; Quyết định Giới thiệu Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ, Luật Kinh doanh bảo hiểm; Luật Trẻ em được Quốc hội khoá XIII, kỳ họp thứ 11 thông qua; Quyết định 407/QĐ-TTg và các văn bản luật theo Kế hoạch số 293/KH-UBND ngày 14/10/2022 của UBND huyện.

anh tin bai

Báo cáo viên Phòng Tài nguyên và Môi trường thông tin về Luật Tài nguyên nước

anh tin bai

Báo cáo viên Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thông tin về Luật Trẻ em

Công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật là hoạt động thường xuyên của UBND huyện Bắc Hà, có vai trò rất quan trọng, là cầu nối để đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1