Bắc Hà gần 100 người đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024
Lượt xem: 65

    Chiều ngày 23/03, Điện lực Bắc Hà đã tổ chức lễ phát động đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024. Nhằm tuyên truyền, quảng bá sâu rộng đến tất cả khách hàng và người dân về thông điệp “Tiết kiệm điện - thành thói quen”.

anh tin bai

Chuẩn bị trước giờ khởi hành

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024, Điện lực Bắc Hà đã tổ chức nhiều hoạt động trong tháng 3 như: Đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường trên các trên website, fanpage, Facebook, Zalo của đơn vị; vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian hưởng ứng Giờ Trái đất từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy, ngày 23/3/2024; Phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”; đạp xe đạp diễu hành trên các tuyến đường chính. Trong đó hoạt động đạp xe đạp tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất với chủ đề " Tiết kiệm điện - thành thói quen" là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cán bộ ngành điện Bắc Hà cùng đoàn viên thanh niên đạp xe trên các tuyến phố huyện Bắc Hà

Giờ Trái Đất là một chiến dịch quốc tế hàng năm do Quỹ Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên khởi xướng nhằm kêu gọi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn thế giới cùng tắt đi những ánh sáng không cần thiết trong một giờ vào tối thứ bảy cuối cùng của tháng 3 hàng năm. Tuy nhiên, Giờ trái đất hướng đến không chỉ là hành động tắt đèn trong vòng 1 giờ đồng hồ hưởng ứng Chiến dịch mà còn là xuyên suốt 365 ngày trong năm. Do đó, trong cuộc sống hàng ngày, mỗi chúng ta hãy sử dụng điện đúng lúc, đúng chỗ; tắt các thiết bị điện khi không sử dụng; sử dụng năng lượng xanh, bảo vệ môi trường sống.

anh tin bai

Kết thúc hành trình đạp xe tại cổng đền Bắc Hà

Đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 cũng nhằm lan tỏa tinh thần sử dụng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giảm phát thải khí nhà kính. Các hoạt động được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến khích người dân sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, chủ động tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu  hướng tới một nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, nhấn mạnh vai trò trách nhiệm của cộng đồng trong hành trình hướng tới mục tiêu Net Zero, góp phần làm bảo vệ trái đất – ngôi nhà chung của chúng ta…/.

Lê Hiếu - Trung tâm Văn hóa, TT – TT Bắc Hà
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1