Bắc Hà: Phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và Giải Việt dã năm 2023
Lượt xem: 318
 

         Ngày 18/03, huyện Bắc Hà đã tổ chức Lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và Giải Việt dã huyện Bắc Hà lần thứ VIII, năm 2023.

anh tin bai

Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp Nhân dân hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

         Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 là một trong những hoạt động nhằm khơi dậy tiềm năng của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong huyện; vận động nhân dân thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe phục vụ lao động, học tập, công tác, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh. Ngay sau Lễ phát động, đã có đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp Nhân dân đã tham gia chạy hưởng ứng với cự ly 01km.

anh tin bai

Các VĐV tham gia chạy ở nội dung Nam Chính

         Tiếp đó, tại giải Việt dã huyện Bắc Hà năm 2023, có sự tham gia của trên 300 vận động viên đến từ 12 đơn vị xã, thị trấn, trường học, cơ quan, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện tham gia tranh tài với 4 nội dung: Nam chính 8km; Nữ chính 5km; Nam trẻ 6km và Nữ trẻ 3km...

anh tin bai

Sự cố gắng của các Nữ VĐV

         Thông qua Lễ phát động và giải chạy Việt dã đã nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị và nhân dân về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao đối với việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe; Động viên các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng huyện Bắc Hà ngày càng giàu đẹp, văn minh...

anh tin bai

VĐV đầu tiên cán đích ở nội dung Nam Trẻ

         Kết thúc giải Ban tổ chức Đã trao gải nhất, nhì, ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở các nội dung Nam chính, Nữ chính, Nam trẻ và Nữ trẻ. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn xã Tà Chải, Giải nhì đoàn xã Nậm Mòn, giải ba đoàn trường THPT số 1 Bắc Hà. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải cho vận động viên cao tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất tham gia Giải Việt dã huyện Bắc Hà lần thứ VIII, năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai

BTC trao giải cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc

         Thông qua giải cũng nhằm tuyển chọn vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia giải Việt dã tỉnh Lào Cai năm 2023 sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.

Lê Hiếu
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1