Bắc Hà tổ chức thành công giải kéo cao, đẩy gậy năm 2024
Lượt xem: 78

         Sáng ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Bắc Hà đã phối hợp với các xã, các đơn vị trường THPT trên địa bàn huyện tổ chức giải kéo cao, đẩy gậy năm 2024, đây cũng là giải đấu để tuyển chọn các vận động viên tham gia giải vô địch tỉnh Lào Cai năm 2024.

         Tham gia giải đấu có 10 đội với gần 200 vận động viên đến từ các các xã, các câu lạc bộ, các trường THPT trên địa bàn. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 2 nội dung là kéo co và đẩy gậy.

anh tin bai

Các đội tham gia giải kéo co, đẩy gậy năm 2024

         Ở Nội dung đẩy gậy các đội tham gia tranh tài ở 17 hạng cân trong đó đẩy gậy Nam thi đấu ở 9 hạng cân và đẩy gậy Nữ thi đấu ở 8 hạng cân.

anh tin bai
anh tin bai

Thi đấu nội dung đẩy gậy

         Còn Nội dung thi kéo co các đội tham gia thi đấu với các nội dung kéo co đội Nam; kéo co đội Nữ và nội dung kéo co Nam Nữ phối hợp.

anh tin bai
anh tin bai

Thi đấu nội dung kéo co

         Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba cho các nội dung kéo co Nam; kéo co Nữ; kéo co Nam Nữ và trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung  đẩy gậy ở 17 hạng cân cả Nam, Nữ.

anh tin bai
anh tin bai

Trao giải cho các đội tham giải giải thi đấu kéo co - đẩy gậy năm 2024

         Qua giải nhằm thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao cơ sở, duy trì, phát triển các môn thể thao dân tộc truyền thống trên địa bàn huyện Bắc Hà. Đây cũng là dịp để tuyển chọn vận động viên cho đội tuyển của huyện Bắc Hà tham gia giải vô địch tỉnh Lào Cai năm 2024 dự kiến được tổ chức tại huyện Si Ma Cai vào cuối tháng 4 năm 2024./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1