Bắc Hà: Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12
Lượt xem: 419

         Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022), 33 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2022), sáng ngày 22/12, Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện đã đến Dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm huyện.

anh tin bai

Đoàn đại biểu báo công trước anh linh các anh hùng liệt sỹ

         Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và dâng hoa, thắp hương, dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ, những người đã anh dũng hi sinh xương máu vì độc lập tự do cho dân tộc thống nhất Tổ quốc.

         Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, Quân và Dân huyện Bắc Hà nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương Bắc Hà. Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra. Tập chung quán triệt, triển khai cụ thể hóa 18 Đề án của BCH đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI và 11 Đề án trọng tâm, 4 nghị quyết, 3 Kế hoạch của BCH đảng bộ huyện Bắc Hà khóa XXIV.Trong đó tập chung thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ Đề án của Huyện về “Củng cố quốc phòng gắn với phát triển kinh tế, xã hội giai đoạn 2020 - 2025” xây dựng khu vực phòng thủ huyện vững chắc. Xây dựng Quân đội nhân dân và Công an quân nhân cách mạng chính quy, tinh nhuệ từng bước hiện đại nâng cao sức mạnh chiến đấu, thực sự là lực lượng trung thành tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân là lực lượng nòng cốt bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới.

anh tin bai

Các đại biểu dâng hương trước phần mộ các anh hùng liệt sỹ

         Sau phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo huyện và các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn đã dâng hương tại các phần mộ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.

Lê Hiếu Trung tâm Văn hóa, TT – Tt Bắc Hà
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1