Các trường học xã Nậm Mòn tưng bừng khai giảng năm học mới 2024-2025
Lượt xem: 72

         Sáng ngày 5/9, cùng với các đơn vị trường học trên địa bàn huyện, các đơn vị trường học xã Nậm Mòn tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới Tới dự có lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo huyện Bắc Hà cùng toàn thể giáo viên, học sinh của 4 đơn vị trường học xã Nậm Mòn.

anh tin bai
anh tin bai

Tưng bừng khai giảng năm học mới 2024-2025

         Xã Nậm Mòn có 4 đơn vị trường học gồm: Trường Mầm non, trường PTDT bán trú Tiểu học Nậm Mòn 1, Trường PTDT bán trú Tiểu học Nậm Mòn 2 và trường  PTDT bán trú THCS. Năm học 2023-2024, thầy và trò các nhà trường đã nỗ lực, vượt khó chăm lo cho công tác giáo dục, tỷ lệ huy động học sinh trong độ tuổi ra lớp đạt 100%, tỉ lệ chuyên cần trung bình đạt trên 98%.

anh tin bai

Đánh trống khai giảng năm học mới 2024-2025

         Trong năm học vừa qua, các trường đã phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra; công tác giáo dục được duy trì và nâng cao như: Trường Mầm Non được đánh giá kiểm định chất lượng đạt mức độ 2,  duy trì Trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Trường PTDT bán trú Tiểu học Nậm Mòn 1 tiếp tục giữ vững kết quả đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3, duy trì trường chuẩn Quốc gia mức độ 1, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng dạy học theo hướng tiếp cân năng lực học sinh; Trường PTDT bán trú Tiểu học Nậm Mòn 2 luôn đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, trọng tâm nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục; xây dựng mô hình trường học Xanh, Sạch, Đẹp, An toàn, Thân thiện.

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị trường học tại lễ khai giảng

         Trường PTDT bán trú THCS thực hiện hiệu quả phong trào thi đua dạy tốt, học tốt với nhiều học sinh đạt học sinh giỏi và đạt giải tại các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh và cấp Quốc gia. Tiêu biểu phải kể đến là tại Cuộc thi sáng tác tác phẩm truyền thông về bình đẳng giới dành cho trẻ em vùng DTTS và miền núi năm 2023, nhà trường đã đạt 1 giải Nhất cấp tỉnh và 1 giải Nhất cấp quốc gia.

anh tin bai
anh tin bai
 

Lãnh đạo Sở văn hóa và thể thao, lãnh đạo huyện Bắc Hà tặng quà chúc mừng các nhà trường và các em học sinh tại lễ khai giảng

         Năm học 2024-2025 với chủ đề “Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học kỷ cương - trách nhiệm - hạnh phúc; đổi mới và hội nhập”, các đơn vị trường học xã Nậm Mòn tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, thi đua giành được nhiều kết quả trong năm học mới; các thầy giáo, cô giáo nỗ lực nghiên cứu, giảng dạy thật tốt, sáng tạo để mang đến cho học sinh những giờ học hay, truyền cho các em ngọn lửa đam mê học tập; các em học sinh sẽ tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập để không ngừng hoàn thiện bản thân, có được kết quả học tập tốt, xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện cùng với cấp ủy chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể tặng hoa chúc mừng các nhà trường và các em học sinh tại buổi lễ khai giảng

Tại lễ khai giảng, các đơn vị đã trao nhiều phần quà, học bổng động viên giáo viên, học sinh 4 trường học nhân dịp năm học mới.

anh tin bai

Sôi nổi phần hội tại lễ khai giảng năm học mới 2024-2025

         Ngay sau kết thúc phần lễ  khai giảng các đơn vị nhà trường đã tổ chức phần hội với nhiều trò chơi dân gian mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc thu hút đông đảo sự tham gia của các thầy cô giáo các em học sinh và của các đại biểu tham dự lễ khai giảng./.

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1